SAO » Chuyện làng sao

Vừa khỏi đột quỵ, nghệ sĩ Thương Tín khiến netizen lo lắng khi cầm lái ô tô

Thứ bảy, 06/03/2021 07:42

Những phản ứng chậm của nghệ sĩ Thương Tín khi cầm lái trên chiếc ô tô khiến nhiều người không khỏi lo lắng. Cư dân mạng cũng khuyên ông ít nhất nên nghỉ ngơi 6 tháng mới có thể lái xe an toàn.

Thông tin nghệ sĩ Thương Tín xuất viện mới đây đã khiến cộng đồng mạng vui mừng. Cư dân mạng lại càng vui hơn khi không còn khó khăn như trước, nam diễn viên đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ anh chị em nghệ sĩ cũng như khán giả mến mộ. Ngoài số tiền hơn 400 triệu đồng thì Thương Tín còn được tặng riêng "xế hộp" để làm phương tiện di chuyển khi cần thiết.

Mới đây, đoạn clip nghệ sĩ Thương Tín chuẩn bị cầm lái chiếc xe hơi này đã được lan truyền trên mạng xã hội, thu hút đông đảo sự chú ý của khán giả. Trong clip, có thể thấy Thương Tín vẫn còn gặp khó khăn, một số phản ứng còn chậm trong việc sử dụng chiếc xế hộp mới này. Nhiều người cho rằng, dù sức khoẻ đã ổn định hơn nhưng nam nghệ sĩ vẫn cần cẩn thận, chưa nên tự lái xe đi đường xa. Trước đó, tài tử phim Biệt động Sài Gòn cho biết, ông sẽ lái xe về quê nhà để nghỉ ngơi một thời gian ngắn và sớm trở lại Sài Gòn để tham gia phim ảnh.

Nam nghệ sĩ loay hoay trước khi xuất phát.

Nam diễn viên tài tử gặp khó khăn khi sử dụng xế hộp hơn 400 triệu mới được tặng. Được biết, Thương Tín quyết định tự lái xe từ TP.HCM về Phan Rang để nghỉ ngơi trước khi tiếp tục quay trở lại với công việc.

Sau khi chứng kiến những hình ảnh này, nhiều người tỏ ra lo lắng trước việc Thương Tín tự cầm lái để vượt quãng đường hàng trăm cây số để về quê nhà. Số khác không ủng hộ việc này và cho rằng, Thương Tín cần giữ gìn sức khỏe một thời gian dài hơn, ít nhất là vài tháng trước khi quay trở lại với điện ảnh nói riêng cũng như công việc mưu sinh nói chung.

"Mới đột quỵ mà cầm lái muốn giết người đây nè", "Trời ơi, ở bên Tây người bị đột quỵ ít nhất 6 tháng mới cầm lái", "Không được cầm lái ngay lúc này, cái chân co rút và hay chóng mặt thắng không kịp đâu. Chờ khỏe hẳn đã chứ",... rất nhiều bình luận lo lắng trước sức khỏe và sự nguy hiểm khi nghệ sĩ Thương Tín cầm lái ô tô sau khi vừa khỏi đột quỵ.

Netizen bất ngờ trước hình ảnh chậm chạp của nghệ sĩ Thương Tín trên ô tô. Người hâm mộ lo lắng khi nam nghệ sĩ cầm lái sẽ rất nguy hiểm.

Vào ngày 4/3 NSƯT Trịnh Kim Chi - người đã thường xuyên cập nhật những thông tin về "đàn anh" trong thời gian đi nằm viện đã đại diện cho các mạnh thường quân, tiến hành trao số tiền các nghệ sĩ, khán giả gửi tặng đàn anh trong những ngày qua.

Theo lời NSƯT Trịnh Kim Chi, số tiền trong 3 đợt quyên góp là 400 triệu đồng, trong đó có 100 triệu đồng do NSND Kim Cương đóng góp. Số tiền đã thanh toán viện phí là 20 triệu đồng và nay sẽ trao tận tay cho nam nghệ sĩ 100 triệu đồng. Ngoài ra, số tiền còn lại, sẽ dùng để mua bảo hiểm cho con gái nghệ sĩ Thương Tín đến 18 tuổi.

NSƯT Trịnh Kim Chi trong buổi gặp mặt mới đây với diễn viên Thương Tín.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới