SAO » Chuyện làng sao

Vừa kỷ niệm 2 năm ngày cưới với bà xã, Justin Bieber đã bị nghi lén làm điều ngọt ngào này cho tình cũ Selena

Thứ hai, 05/10/2020 09:03

Các fan của Justin Bieber tin rằng hình xăm mới nhất của nam ca sĩ nhạc pop là lời tri ân bí mật dành cho bạn gái cũ của anh - Selena Gomez .

Sau khi Justin Bieber đăng ảnh khoe hình xăm hoa hồng mới ở cổ lên trang cá nhân ngày 2/10, nhiều người hâm mộ của cặp đôi Bieber - Selena đã đưa ra những giả thuyết khác nhau. Dân mạng cho rằng nam ca sĩ 26 tuổi đang cố ý lưu giữ kỷ niệm với bạn gái cũ Selena Gomez. Hình ảnh hoa hồng có ẩn ý chữ S đằng sau - chữ cái đầu tiên trong tên của giọng ca "Look At Her Now".

Nhiều người tin rằng, hình xăm mới nhất của Justin Bieber là để nhớ tới Selena Gomez

Rất nhiều bình luận trên Instagram đã nói về nghi án này: "Bông hồng có một chữ S trong đó. Một chữ S dành cho Selena. Tôi không thể ngừng hét lên", "OMG có một chữ S trong hình xăm của anh ấy và tôi sắp hét lên!", "Tình yêu này không có hồi kết!", "Justin Bieber có hình xăm mới cho Selena Gomez?".

Theo The Sun, Justin đã kết nối lại với Selena sau khoảng thời gian chia tay. Một người trong cuộc tiết lộ: "Selena đã giữ khoảng cách với Justin nhưng gần đây anh chàng đã bắt đầu liên lạc lại với cô ấy".

Trong khi đó, mặc kệ những lời đồn thổi, Justin và cô vợ Hailey Baldwin vừa tận hưởng một "đêm hẹn hò" và kỷ niệm 2 năm ngày cưới đầy ngọt ngào.

Justin Bieber khoe ảnh ngọt ngào nhân dịp kỷ niệm ngày cưới

Cặp vợ chồng đã kết hôn được 2 năm

Giang Nguyễn (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới