SAO » Chuyện làng sao

Vừa làm xôn xao mạng với thông tin tái hợp Song Joong Ki, Song Hye Kyo lại tơ tưởng phi công trẻ Park Bo Gum?

Thứ hai, 23/12/2019 11:01

Dân mạng soi ra những chi tiết có liên quan đến Park Bo Gum trong các bức hình mới đây của Song Hye Kyo.

Hiện tại, Song Hye Kyo đang đi du lịch Bồ Đào Nha với bạn bè. Mới đây, một loạt hình ảnh của Hye kyo trong chuyến du lịch này đã được đăng tải trên mạng. Trong ảnh, vợ cũ của Song Joong Ki để mặt tự nhiên, khoe vẻ đẹp trẻ trung rất đỗi ngọt ngào.

Hình ảnh Song Hye Kyo trong chuyến du lịch Bồ Đào Nha với bạn bè.

Nhiều người phát hiện Song Hye Kyo dùng lại chiếc áo khoác, đôi khuyên tai mà cô từng sử dụng cho nhân vật Cha Soo Hyun trong tác phẩm “Encounter” đóng cặp với Park Bo Gum. Không chỉ có vậy cô còn cột tóc nửa đầu rất giống nhân vật trên.

Dân mạng soi ra những chi tiết có liên quan đến Park Bo Gum trong các bức hình mới đây của Song Hye Kyo.

Để minh chứng, netizen đã đem ảnh trong phim ra so sánh. Họ cho rằng Song Hye Kyo vẫn tơ tưởng đến thời gian đóng chung với trai trẻ Park Bo Gum nên làm tóc, ăn mặc chẳng khác gì lúc hai người đóng cặp. Số khác lại cho rằng việc Song Hye Kyo tái sử dụng đồ là chuyện bình thường, không hề có liên quan đến nam diễn viên trên.

Song Hye Kyo ly hôn với Song Joong Ki vào tháng 7 vừa qua. Mặc dù đã gần nửa năm trôi qua nhưng hai người vẫn liên tục dính phải những tin đồn không hay. Gần đây, truyền thông xứ Trung còn nghi ngờ cặp đôi này tái hợp dựa vào việc Song Hye Kyo đi dự kiện có đeo chiếc nhẫn giống với nhẫn cưới của cô trước kia.

Song Hye Kyo liên tục dính phải tin đồn không hay hậu ly hôn Song Joong Ki.

Tuy nhiên một người thạo chuyện trong làng giải trí Hàn lại khẳng đinh cơ hội tái hợp của Song Joong Ki và Song Hye Kyo gần như là 0%. Mặc dù không tiện nói lý do cụ thể nhưng nguồn tin này nhấn mạnh tin đồn gương vỡ lại làng giữa hai người hoàn toàn sai sự thật.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới