SAO » Chuyện làng sao

Vừa lập kỷ lục chưa một ngôi sao Hàn nào có được, Lee Min Ho liền bị chộp cảnh 'vượt rào'

Thứ hai, 05/10/2020 08:20

Nhiều người cho rằng, đây là cách mà nam diễn viên Lee Min Ho ăn mừng sau khi đạt được thành tích khủng trên mạng xã hội.

Vào ngày 5/10, Lee Min Ho có đăng tải lên trang cá nhân loạt ảnh theo phong cách mờ ảo. Có thể thấy trong hình, nam diễn viên "Huyền thoại biển xanh" mặc áo hoodie kết hợp quần tối màu. Không hiểu vào lúc tờ mờ sáng Lee Min Ho ra ngoài làm gì, chỉ biết anh có vẻ vô cùng phấn khích. Thậm chí Min Ho còn ngang nhiên "vượt rào" ở chốn công cộng.

Lee Min Ho đăng ảnh được chụp theo phong cách mờ ảo.

Không ít cư dân mạng cho rằng Lee Min Ho đi bộ, tập thể dục rèn luyện sức khỏe. Số khác lại nhận định anh có hành động ngẫu hứng để ăn mừng thành tích hoành tráng mới đạt được trên mạng xã hội.

Mỹ nam hàng đầu Hàn Quốc ngang nhiên "vượt rào".

Trước đó trang Facebook và Instagram của Lee Min Ho đồng thời đạt 20 triệu lượt người theo đuổi. Anh là nghệ sĩ đầu tiên của Hàn Quốc lập được kỷ lục này. Thành tích trên cho thấy sức ảnh hưởng cực kỳ lớn của Lee Min Ho ở xứ sở kim chi nói riêng và thế giới nói chung.

Lee Min Ho trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên đạt 20 triệu người theo đuổi cả trên Facebook và Instagram.

Lee Min Ho hiện tại vẫn đang trong thời gian nghỉ ngơi sau khi hoàn tất dự án phim đánh dấu sự trở lại của mình mang tên "Quân vương bất diệt". Mặc dù diễn xuất của Min Ho trong tác phẩm này nhận về nhiều bình luận trái chiều nhưng anh được đánh giá là đã nỗ lực hết mình cho vai diễn. Người hâm mộ hy vọng, Lee Min Ho sẽ lựa chọn được tác phẩm ưng ý hơn trong tương lai.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới