SAO » Chuyện làng sao

Vừa lên báo than khổ khi lấy chồng đại gia, mỹ nhân “Ỷ thiên đồ long ký” được tặng ngay món quà hơn 45 tỷ đồng

Thứ tư, 03/10/2018 16:30

Nữ diễn viên An Dĩ Hiên được ông xã dành tặng món quà trị giá khủng lên hàng chục tỷ đồng nhân dịp sinh nhật.

Gần đây, An Dĩ Hiên có chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của mình với đại gia Trần Vinh Luyện. Cô cho biết khi về chung sống, chồng bộc lộ tính cách sở hữu cao, can thiệp cả vào chuyện ngủ nghỉ, ăn mặc của mình. Nếu ông xã ở nhà vài giờ thì khi đó An Dĩ Hiên cũng phải có mặt để hai người ở bên nhau. Cô phải ngủ sớm hơn trước theo lời đề nghị của chồng và không được diện đồ hở hang mỗi lần đi dự sự kiện.

An Dĩ Hiên đón sinh nhật tuổi 38 bên ông xã, gia đình và bạn bè thân thiết.

Vừa lên báo kể khổ chuyện lấy chồng giàu sang chưa được bao lâu thì An Dĩ Hiên đã được ông xã tặng ngay cho một món quà giá trị khủng nhân dịp sinh nhật lần thứ 38 của mình. Được biết, vợ chồng cô chỉ tụ tập với gia đình và những bạn bè thân thiết để ăn mừng trong ngày vui này.

An Dĩ Hiên có đăng tải lên trang cá nhân một số bức hình trong tiệc sinh nhật. Xuất hiện trong trang phục đầm đen sang chảnh, nữ diễn viên “Ỷ thiên đồ long ký” gây chú ý với chiếc vòng cổ bằng kim cương lấp lánh. Theo tiết lộ đây chính là quà mà Trần Vinh Luyện dành tặng cho An Dĩ Hiên. Chiếc vòng này có giá lên tới 60 triệu Đài tệ (hơn 45 tỷ đồng).

Nữ diễn viên An Dĩ Hiên được ông xã dành tặng món quà trị giá khủng lên hàng chục tỷ đồng nhân dịp sinh nhật.

Sinh năm 1980, An Dĩ Hiên nữ diễn viên nổi tiếng tại Đài Loan. Năm ngoái, cô chính thức lên xe hoa với doanh nhân Trần Vinh Luyện, chuyên kinh doanh sòng bạc tại Macao. Đây được coi như một trong những đám cưới lớn và có chi phí đắt đỏ nhất xứ Đài. Được biết, vào tháng 6 vừa qua, cặp đôi này đã kỷ niệm 1 năm ngày cưới tại Thổ Nhĩ Kỳ.

An Dĩ Hiên và Trần Vinh Luyện mới kỷ niệm 1 năm ngày cưới tại Thổ Nhĩ Kỳ vào tháng 6.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)