SAO » Chuyện làng sao

Vừa lên ghế Phó chủ tịch, Công Vinh thẳng tay loại 6 cầu thủ

Thứ tư, 28/12/2016 13:16

Chỉ ít ngày sau khi ngồi vào ghế Phó chủ tịch CLB bóng đá TP. HCM, cựu tuyển thủ Lê Công Vinh đã thẳng tay loại 6 cầu thủ vì không phù hợp với đội nhà.

6 cái tên lần lượt là là Đức Nhân, Văn Sơn, Viết Đàn, Văn Bửu cùng 2 cầu thủ trẻ Thanh Phú, Xuân Dư. Tất cả đều đã được Công Vinh làm việc trực tiếp sau ít ngày ngồi vào ghế Phó chủ tịch câu lạc bộ. Nội dung buổi làm việc diễn ra trong buổi sáng ngày 27/12, và sau khi kết thúc 6 cầu thủ này chính thức bị CLB TP. HCM thanh lý hợp đồng sớm.

Điều đáng nói, tất cả những cầu thủ vừa bị cho "ra đường" đều là những tân binh của đội bóng thành phố, cũng như mới ký hợp đồng "nháp" cùng trưởng đoàn Trần Đình Huấn.

Vừa lên ghế Phó chủ tịch, Công Vinh thẳng tay loại 6 cầu thủ

Tuy nhiên khúc mắc ở chỗ khi Công Vinh lên nắm quyền Phó chủ tịch đội bóng thì 6 cầu thủ kể trên không còn nằm trong kế hoạch của CLB TP. HCM ở mùa giải tới. Quyết định phần nào cho thấy sự quyết đoán trong cách làm việc của Công Vinh song nó ít nhiều cũng sẽ ảnh hưởng tới hình ảnh của cựu đội trưởng ĐT Việt Nam khi mới tiếp quản đội bóng mới. Việc bị mất việc ngay sát thời điểm V-League chuẩn bị khởi tranh khiến 6 cầu thủ đáng lý ra được CLB TP.HCM ký hợp đồng có lý do để bức xúc bởi lúc này họ rất khó để tìm được bến đỗ mới khi mùa giải mới đã cận kề.

Nhờ tỏa sáng tại AFF Cup 2016, Công Vinh được trọng dụng vào vị trí Phó chủ tịch CLB TP. HCM

Dù chỉ là một tân binh của V-League 2017 song CLB TP. HCM cũng có những tham vọng lớn ở mùa giải tới. Việc đưa Công Vinh về làm Phó chủ tịch đội bóng cùng những thay đổi về mặt nhân sự cho thấy quyết tâm cao của đại diện tới từ thành phố mang tên Bác.

Hoàng Vũ (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới