SAO » Chuyện làng sao

Vừa lộ ảnh tình tứ khi đi quay với Nhậm Gia Luân, Angelababy lại cho thấy một chi tiết 'tố cáo' trạng thái mối quan hệ với ông xã Huỳnh Hiểu Minh

Thứ hai, 17/01/2022 08:15

Angelababy không hề nhắc đến hay xuất hiện chung với Huỳnh Hiểu Minh nhưng qua chi tiết này cũng có thể thấy mối quan hệ của hai vợ chồng đang ở trạng thái nào.

Thời gian gần đây, Angelababy luôn bận rộn trên phim trường "Mộ sắc tâm ước" vừa khai máy, đây là bộ phim cô đóng cùng với Nhậm Gia Luân - nam diễn viên nổi tiếng sau các phim "Cẩm Y Chi Hạ", "Châu Sinh Như Cố"...

Hình ảnh hậu trường phim bị hạn chế chia sẻ để giữ bảo mật, nhưng nhiều người theo dõi đều cho biết Angelababy và Nhậm Gia Luân rất hòa hợp trên phim trường. Nhiều người đều trông đợi vào tương tác của Angelababy với tài tử Nhậm Gia Luân trong phim mới.

Hình ảnh mới của Angelababy trên phim trường "tố cáo" trạng thái mối quan hệ với Huỳnh Hiểu Minh

Trong khi đó, những nghi vấn về việc rạn nứt hôn nhân giữa Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh vẫn thi thoảng lại xuất hiện, nhưng gần đây tần suất cũng ít hơn, bởi một số động thái từ hai vợ chồng.

Vào tháng 10 năm ngoái, Huỳnh Hiểu Minh đã cùng nhau đưa bé đến Bắc Kinh chơi, 2 tháng sau Angelababy đăng ảnh tự sướng trong phòng tân hôn. Cách đây vài ngày, Angelababy đã khoe khéo chiếc nhẫn cưới trên tay khi tham gia một sự kiện.

Vào ngày 16/1, người hâm mộ lại phát hiện một chi tiết mới liên quan đến Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh. Trong bức ảnh của Angelababy được chụp vào ngày hôm qua khi đang quay phim tại phim trường, Angelababy đã mặc một chiếc áo khoác dáng dài và đôi bốt màu đen sành điệu.

Trong giờ nghỉ tại trường quay, Angelababy mặc một chiếc áo khoác đen bên ngoài và đeo trên tay chiếc túi sưởi ấm.

Chiếc áo khoác ngoài mà bé đang mặc có in dòng chữ "Học viện điện ảnh Bắc Kinh". Angelababy không theo học tại Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, còn Huỳnh Hiểu Minh từ lâu đã là một trong các sinh viên Bắc Ảnh nổi tiếng. Bộ đồng phục học sinh này cũng là kiểu cũ, kiểu mà Huỳnh Hiểu Minh đã từng mặc, sau khi tốt nghiệp, Huỳnh Hiểu Minh cũng đã nhiều lần mặc bộ đồng phục học sinh này trên phim trường.

Các blogger giải trí phát hiện chi Angelababy mặc áo của chồng đến phim trường

Chiếc áo đồng phục được Huỳnh Hiểu Minh ưa thích và mặc thường xuyên

Angelababy đã lâu không chủ động thể hiện tình cảm với ông xã, nhiều người cho rằng vì gần đây cô đang đóng phim mới nên đã công khai "thể hiện chủ quyền" để khiến chồng không phải lo nghĩ ghen tuông.

Ngày 17/1 tới đây là sinh nhật 5 tuổi của Bọt Biển Nhỏ - con trai Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy, tuy cả hai đều đang bận rộn với lịch quay phim riêng nhưng nhiều người vẫn trông đợi có thể thấy gia đình ba người chia sẻ thời gian bên nhau như trước.

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới