SAO » Chuyện làng sao

Vừa lộ diện sau tin đồn bầu bí lần 4, Công nương Kate liền bị cô em dâu Meghan cố tình chiếm sóng

Thứ tư, 30/09/2020 10:13

Mặc dù đang ở Mỹ nhưng Meghan được cho là vẫn tìm mọi cách để khiến Kate bị lu mờ.

Vừa qua, Công nương Kate đã tới thăm một liên đoàn hướng đạo ở London. Tại đây cô tham gia nhiều hoạt động ngoài trời, trong đó có hoạt động nướng kẹo dẻo. Lên đồ đơn giản với áo sơ mi, quần ôm dáng kết hợp cùng áo gi lê mặc ngoài, nữ Công tức xứ Cambridge còn sử dụng phụ kiện khăn kẻ sọc.

Công nương Kate lên đồ đơn giản tham gia sự kiện ngoài trời sau tin đồn bầu bí lần 4.

Đây là lần đầu tiên Kate lộ diện sau khi dính tin đồn bầu bí lần thứ 4 cách đây không lâu. Trông cô rất thon thả, không có dấu hiệu của một phụ nữ đang mang thai.

Ngay khi Công nương Kate nhận được sự chú ý của giới truyền thông và người hâm mộ thì Meghan lại chiếm sóng với bài phát biểu trong một hội nghị trực tuyến. Vợ của Hoàng tử Harry nhấn mạnh cô không tâm đến những lời chỉ trích hay nịnh bợ mà chỉ tập trung vào việc ở bên Harry và dõi theo sự trưởng thành của con trai Archie.

Meghan được cho là cố tình chiếm sóng khiến chị dâu Kate bị lu mờ.

Nhiều cư dân mạng tỏ ra khó chịu trước những lời phát biểu của Meghan. Họ cho rằng cô đang nói dối không biết ngượng mồm: "Không quan tâm đến bình luận tích cực hay tiêu cực sao cô lại phải rời khỏi Hoàng gia Anh vậy", "Thế vậy vác đơn đi kiện báo chí làm gì?", "Chẳng muốn gây chú ý mà thấy Meghan xuất hiện hoài", "Cô ta nên đóng cửa ở nhà nếu muốn có sự riêng tư, đằng này cứ mấy ngày lại thấy vác mặt lên báo"...

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới