SAO » Chuyện làng sao

Vừa lo hậu sự cho cố nghệ sĩ Bạch Mai, Việt Hương và ông xã vội vàng chở Phi Nhung vào Chợ Rẫy giữa đêm vì bệnh chuyển biến xấu

Thứ sáu, 27/08/2021 20:47

Một người anh thân thiết mới đây đã tiết lộ vợ chồng Việt Hương đã tức tốc chở ca sĩ Phi Nhung vào bệnh viện Chợ Rẫy giữa đêm hôm qua 26/8 vì tình hình sức khỏe chuyển biến nặng.

Cách đây ít giờ, quản lý Phi Nhung chính thức xác nhận nữ ca sĩ đã nhiễm Covid-19 và do tình hình trở nặng nên hiện đang điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy. Trước thông tin này, đồng nghiệp và khán giả vô cùng bất ngờ, lo lắng và cầu nguyện cho nữ ca sĩ sớm khỏe mạnh.

Mới đây, một người bạn thân thiết của nữ ca sĩ bất ngờ chia sẻ câu chuyện đặc biệt liên quan đến Việt Hương. Tối ngày 26/8, mặc dù đang trò chuyện với bạn bè nhưng nghe tin ca sĩ Phi Nhung bị nhiễm Covid-19 và đang chuyển biến nặng, vợ chồng Việt Hương nhanh chóng lên đường cứu giúp và hết lòng hỗ trợ.

Trên Facebook cá nhân của mình, người này kể: "Tối qua, đang nói chuyện điện thoại với tôi thì Việt Hương ngưng ngang bảo "tới công chiện nữa rồi. Gấp lắm. Phải làm ngay đây". Sáng nay 27/8, thông tin ca sĩ Phi Nhung bị nhiễm Covid -19 lan truyền. Cụ thể, ca sĩ Phi Nhung đã điều trị Covid-19 ở bệnh viện Gia An 115 từ ngày 19/8, nữ ca sĩ phải thở máy và dùng thuốc tiêu sợi huyết vì tình trạng nặng. Tuy nhiên, do sức khoẻ không được cải thiện nên Phi Nhung đã được chuyển sang điều trị tích cực tại bệnh viện Chợ Rẫy vào giữa đêm hôm qua. Và người đã nhanh chóng điều tài xế xe cứu thương đến bệnh viện Gia An 115 để đón ca sĩ Phi Nhung chuyển sang bệnh viện Chợ Rẫy vào giữa đêm hôm qua không ai khác hơn chính là vợ chồng Việt Hương và Hoài Phương. Đêm trước đã không ngủ để cùng Bình Tinh lo hậu sự cho nghệ sĩ Bạch Mai đến gần 3 giờ sáng mới về nhà. Đêm hôm qua hai vợ chồng Việt Hương ở nhà lại không ngủ được vì lo lắng cho sức khỏe của Phi Nhung. Vợ chồng Việt Hương và Hoài Phương mua xe cứu thương 0 đồng, mua xe chở linh cửu 0 đồng, mua xe chở Oxy 0 đồng, rồi làm lò bánh, rồi đi tặng quà, đi phụ các chú bộ đội trao lương thực,... Vậy đó mà có người nói hai vợ chồng Việt Hương và Hoài Phương "đánh bóng tên tuổi", ai mà nói như vậy nữa tôi đánh cho cái mỏ bóng luôn à nha.

Bình Tinh gọi vợ chồng Việt Hương và Hoài Phương là "vợ chồng Bụt", xuất hiện ở trần gian để cứu giúp mọi ngườ. Tôi thì thích gọi hai vợ chồng này là "ông bà tiên" vì nhìn nụ cười của cả hai rất thánh thiện, luôn truyền năng lượng tích cực đến cho mọi người. Phi Nhung đạo Phật. Khán giả hâm mộ, đồng nghiệp hãy cùng cầu nguyện Đức Phật phù hộ cho ca sĩ Phi Nhung (Phạm Phi Nhung, Pháp Danh Tịnh Bình, sinh ngày 10/4/1970) sớm hồi phục và chiến thắng Covid-19".

Vợ chồng Việt Hương đã chở Phi Nhung đến bệnh viện Chợ Rẫy ngay trong đêm khi tình hình sức khỏe chuyển biến xấu.

Theo chia sẻ của ca sĩ Nguyên Vũ, Phi Nhung đang điều trị ở khoa hồi sức tích cực tại bệnh viện Chợ Rẫy, nữ ca sĩ phải thở oxy liều cao, uống thuốc đánh virus và chống đông máu, tình trạng đã ổn định hơn.

Hiện tại, nhiều đồng nghiệp và khán giả đã cầu nguyện cho ca sĩ Phi Nhung sớm khỏe mạnh. Nhiều sao Việt như Mạnh Quỳnh, Thanh Thảo… gửi lời động viên đến nữ ca sĩ khi biết thông tin về tình hình sức khỏe của cô. Thanh Thảo viết: "Phi Nhung cố lên! Sẽ mau khỏi bệnh và tiếp tục hát thật nhiều bài hay nữa nha. Rất nhiều khán giả khắp mọi nơi đang chờ chị khỏe mạnh trở lại đó".

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới