SAO » Chuyện làng sao

Vừa lộ hình ảnh ôm bụng bầu, Katy Perry đã bị đồn tổ chức đám cưới với Orlando Bloom vào tháng 6 tới

Thứ năm, 05/03/2020 13:17

Nữ ca sĩ Katy Perry được cho là sẽ cử hành hôn lễ cùng vị hôn phu Orlando Bloom tại địa điểm đặc biệt.

Mới đây, Katy Perry khiến đông đảo người hâm mộ đứng ngồi không yên khi hé lộ hình ảnh ôm bụng bầu trong MV mới mang tên "Never Worn White". Không ít netizen cho rằng Katy có bầu thực sự. Số khác lại nghĩ cô chỉ đóng nhân vật đang mang thai trong video ca nhạc của mình mà thôi.

Katy Perry gây xôn xao khi ôm bụng bầu trong MV mới.

Trong lúc dân tình đang tò mò về chuyện bầu bí của Katy Perry thì trên mạng lại xuất hiện thông tin cho biết cô và Orlando Bloom sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6 tới. Nguồn tin này tiết lộ họ lên kế hoạch cử hành hôn lễ tại Nhật Bản.

Tuy nhiên với tình hình dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp trên toàn cầu, trong đó có Nhật Bản thì kế hoạch của hai người có lẽ sẽ phải cân nhắc lại. Được biết, ban đầu cặp đôi này dự kiến tổ chức đám cưới vào mùa đông năm ngoái nhưng phải lùi lịch vì vấn đề địa điểm.

Nữ ca sĩ gợi cảm này bị đồn sẽ tổ chức đám cưới với vị hôn phu Orlando Bloom tại Nhật Bản vào tháng 6 tới.

Katy Perry và Orlando Bloom hẹn hò với nhau từ tháng 1/2016. Sau hơn 1 năm gắn bó, cặp đôi này đột ngột thông báo chuyện chia tay vào tháng 2/2017. Đến tháng 4 năm 2018, 2 ngôi sao lại xác nhận việc tái hợp và chính thức đính hôn vào Valentine năm 2019. Trước khi gặp nhau, cả Katy và Orlando đều từng trải qua 1 cuộc hôn nhân tan vỡ. Hiện tại hai ngôi sao này vẫn chưa lên tiếng về thông tin đám cưới.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới