SAO » Chuyện làng sao

Vừa lộ nghi vấn ở chung một nhà, Sơn Tùng M-TP và Hải Tú lại tiếp tục đội mũ đôi?

Thứ sáu, 28/05/2021 13:53

Hình ảnh mà Sơn Tùng M-TP chụp cùng stylist riêng đã bị netizen soi một chi tiết và cho là liên quan đến Hải Tú.

Sau nghi vấn "đường ai nấy đi" với Thiều Bảo Trâm và drama "trà xanh" của Hải Tú, mọi nhất cử nhất động của Sơn Tùng đều được cư dân mạng đặc biệt quan tâm.

Mới đây, cộng đồng mạng lại tiếp tục đặt nghi vấn Sơn Tùng diện đồ đôi với Hải Tú. Cụ thể, khi chụp ảnh với stylist riêng, nam ca sĩ đã đội chiếc mũ lưỡi trai giống hệt với chiếc mũ trong bức ảnh của Hải Tú. Đáng chú ý, chiếc mũ này cũng từng bị cho là "bằng chứng tình cảm" của cặp đôi tại thời điểm rộ lên drama "trà xanh".

Trên trang cá nhân, stylist riêng của nam ca sĩ đã đăng tải hình ảnh nhí nhố chụp cùng nhau. Tuy nhiên, cư dân mạng lại soi chiếc mũ giọng ca gốc Thái Bình đang đội khá giống của Hải Tú.

Chiếc mũ của Sơn Tùng và Hải Tú đội hoàn toàn giống nhau, được cho là đồ đôi.

Vừa qua, Sơn Tùng M-TP có đăng một đoạn clip ngồi nghêu ngao hát trên Instagram cá nhân. Cùng lúc đó, một tài khoản để chế độ riêng tư với ảnh đại diện của Hải Tú cũng bất ngờ chia sẻ story với góc chụp tương tự. Trên các nhóm chuyên bàn tán chuyện showbiz, không ít người đã tò mò cho rằng cả hai đang sống chung cùng một nhà.

Mạng xã hội xôn xao nghi vấn Sơn Tùng và Hải Tú check-in cùng địa điểm sống chung một nhà.

Đến hiện tại, câu chuyện nghi vấn hẹn hò của Sơn Tùng và Hải Tú vẫn nhiều khán giả đang quan tâm. Suốt thời gian qua, cô nàng cũng giữ im lặng, không chia sẻ bất cứ trạng thái nào trên trang cá nhân.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới