SAO » Chuyện làng sao

Vừa lộ tin nhắn bạn gái cũ đối chất 'cực căng' với phụ huynh, Karik có động thái gây chú ý

Thứ năm, 04/11/2021 13:07

Tưởng như đã chia tay trong hòa bình nhưng sau nửa năm, mối quan hệ của Karik và Bella lại trở thành tâm điểm bàn tán của netizen.

Vừa qua, hot girl Bella - bạn gái cũ của nam rapper Karik đăng story bóng gió về việc bị ai đó phỉ báng, mạt sát đến mức không thể chịu được nữa. "Bao lâu nay mình đã chịu đựng im lặng để bị hiểu lầm rất nhiều lần rồi nhưng chuyện gì cũng có giới hạn của nó", Bella viết trên trang cá nhân. Dù không tiết lộ cụ thể người mình nói đến là ai, nhưng chia sẻ của Bella lập tức khiến dân tình liên tưởng đến Karik.

Chia sẻ chú ý của Bella.

Giữa lúc lùm xùm đang xảy ra, sáng ngày 4/11 Karik có động thái mới trên trang cá nhân. Theo đó, giọng ca sinh năm 1989 đăng tải hình ảnh đang dùng bữa trong hậu trường, kèm theo đó là dòng trạng thái đang suy nghĩ lựa chọn đối thủ cho dàn "gà nhà" trong Rap Việt ở vòng 2. Có thể thấy, anh chàng dường như không để ý đến ồn ào thời gian qua và anh đang tập trung cho hành trình Rap Việt mùa 2.

Dòng trạng thái của Karik giữa ồn ào chia tay bạn gái.

Trước đó vào tối qua (3/11), mạng xã hội xôn xao với bức ảnh chụp lại màn hình tin nhắn được cho là giữa Bella và mẹ của Karik. Trong tin nhắn, người được cho là mẹ của Karik chỉ trích Bella vì cô thường dùng chuyện quá khứ mạt sát Karik. Cũng trong tối cùng ngày, Bella lên tiếng xác nhận đã chia tay rapper Karik từ lâu, đồng thời cho biết tin nhắn được lan truyền trên mạng là giả mạo.

Tuy nhiên, đích thân Bella đã bình luận trên các diễn đàn mạng rằng tin nhắn đang được lan truyền nói trên là sản phẩm cắt ghép, dàn dựng. Cô nhấn mạnh: "Tin này là giả nhé các bạn!".

Karik công khai yêu Bella vào tháng 8/2020, sau đó nửa năm thì xác nhận chia tay. Chuyện tình của cặp đôi một thời được ngưỡng mộ bởi đầy ắp sự ngọt ngào và lãng mạn, khi kết thúc cũng không quá ồn ào. Vậy nên, netizen vẫn mong rằng tất cả chỉ là sự hiểu lầm, để cuộc tình đẹp này không trở thành "ác mộng" cho cả hai bên.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới