SAO » Chuyện làng sao

Vừa lụi tim với khoảnh khắc Lisa hát ru ba Kim Lý, Hà Hồ đã vội dìm hàng chồng ngủ bất chấp khi hai cục cưng nhiệt tình phá

Thứ ba, 30/11/2021 18:55

Khoảnh khắc của gia đình Hà Hồ - Kim Lý cùng cặp sinh đôi Lisa và Leon lại gây bão mạng xã hội.

Sau khi TP. HCM thực hiện giai đoạn bình thường mới, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý bắt đầu bận rộn với những dự án, công việc nghệ thuật. Tuy nhiên, cả hai vẫn không bỏ bê việc chăm sóc hai con Lisa và Leon. Từ khi lên chức phụ huynh, Kim Lý không ngại phá vỡ hình ảnh "nam thần màn ảnh" làm trò cười chỉ để cặp song sinh có những phút giây vui vẻ, thoải mái. Ông bố 8x này từng "gây bão" với những clip chăm con cực kì hài hước.

Ít giờ trước, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải lên trang cá nhân riêng của hai nhóc tì khoảnh khắc sinh hoạt đời thường của các thành viên trong nhà. Trong đoạn clip, Lisa liên tục dùng đôi tay nhỏ bé xoa bóp bờ vai rắn rỏi của ba Kim đã nhiều ngày mỏi nhừ vì lịch trình dày đặc. Cậu em Leon thì dùng đồ đấm lưng. Hai chị em hợp sức hóa "nhân viên massage" tận tình chăm sóc ba mình đang nằm dài tận hưởng. Không chỉ thế, Lisa còn được mẹ Hà khuyến khích nên nhiệt tình hát ru cho ông bố điển trai của mình ngủ. Những giây phút mộc mạc nhưng thể hiện rõ tình cảm khăng khít, ngọt ngào của cặp song sinh dành cho bố mình khiến ai cũng tan chảy.

Lisa và Leon đám bóp cho ba Kim Lý. Không chỉ thế, công chúa nhỏ còn hát rủ cho ba ngủ.

Mới ngọt ngào chưa bao lâu, mẹ Hà bất ngờ quay xe khi đăng ảnh dìm ba Kim bằng hình ảnh ngủ bất chấp khi hai con Lisa và Leon đang quậy phá hết nấc. Nữ ca sĩ hài hước chú thích: "Tâm ba nó bất biến giữa dòng đời có 2 biến". Nhìn cảnh Kim Lý ngủ say sưa khi hai cục cực kéo gối và la hét mà thấy thương cho nam diễn viên. Đúng là làm bố khó lắm, ngủ khi các con đang chơi nên nào có yên ổn.

Kim Lý ngủ bất chấp mặc hai nhóc tì quậy phá

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới