SAO » Chuyện làng sao

Vừa ly hôn chồng cũ đào hoa, minh tinh đình đám Cbiz đã bí mật tái hôn với một quan chức cấp cao, mọi tin tức bị bưng bít thần tốc

Thứ tư, 22/12/2021 08:54

Sau khi tin đồn tái hôn lan truyền trên MXH, netizen đều réo tên nữ diễn viên này nhưng cô không đưa ra bất cứ phản hồi nào.

Tối ngày 21/12, cư dân mạng xứ Trung truyền tay nhau thông tin Đồng Lệ Á có ý định tái hôn với quan chức cấp cao. Điều này khiến giới truyền thông và cả người hâm mộ cùng xôn xao khi nữ diễn viên mới ly hôn, và trùng hợp là cũng vừa được bổ nhiệm chức Phó chủ nhiệm Tổ chức Văn Nghệ mới thuộc Hiệp hội Nghệ thuật gia truyền hình Trung Quốc.

Netizen hoang mang trước tin đồn Đồng Lệ Á vừa ly hôn đã ngay lập tức "thành đôi" với một quan chức cấp cao.

Theo thông tin, chồng mới của Đồng Lệ Á là T.H.H, vốn là 1 quan chức quyền lực đồng thời là giám đốc 1 đài truyền hình lớn. Điều khiến công chúng vô cùng khó hiểu đó chính là các hashtag như "Đồng Lệ Á tái hôn"... đều bị xoá sổ nhanh chóng. Đến nỗi dân tình muốn "hóng dưa" chỉ có thể dùng hashtag ẩn "Đồng Lệ Á th (viết tắt của từ tái hôn)" để tìm kiếm thông tin.

Trước tin đồn "sốc", cánh báo chí và truyền thông xứ Trung vẫn đang cật lực tìm hiểu thực hư sự việc. Phía Đồng Lệ Á hiện tại vẫn chưa có phản hồi gì về vấn đề này. Tuy vậy, hành động chặn hotsearch và xóa bài đăng kèm hashtag "Đồng Lệ Á tái hôn" của weibo đã dấy lên nhiều nghi vấn trong lòng khán giả.

Đồng Lệ Á sinh năm 1983, là mỹ nhân Tân Cương đình đám của showbiz Hoa ngữ. Cô từng có 1 cuộc hôn nhân đổ vỡ với Trần Tư Thành - đạo diễn kiêm diễn viên nổi tiếng. Cặp đôi có 1 đứa con gái chung, tuy nhiên suốt nhiều năm bên nhau, Trần Tư Thành nhiều lần bị paparazzi "tóm sống" cảnh ngoại tình. Mãi tới tháng 5 năm nay, mỹ nhân họ Đồng mới nhất quyết dứt áo ra đi.

Maii (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới