SAO » Chuyện làng sao

Vừa ly hôn được 3 tháng Uông Phong đã hẹn hò với người mẫu Trần Lộ, Chương Tử Di sinh cho anh hai con nhưng cuối cùng nhận ra chọn nhầm người

Thứ năm, 18/01/2024 20:40

Truyền thông Hoa ngữ cho biết Uông Phong và người mẫu Trần Lộ quen biết nhau qua công việc. Sau khi ly hôn Chương Tử Di, Uông Phong mới chính thức "tay trong tay" với tình mới. Nam ca sĩ đã ra mắt bạn gái với bạn bè thân thiết.

Sau khi Uông Phong ly hôn, chỉ 3 tháng sau người ta chụp được ảnh nam nghệ sĩ nắm tay người mẫu cao 1m80 Trần Lộ. Hình ảnh này nhanh chóng đã gây ra nhiều tranh cãi. Mối tình này một lần nữa khiến dư luận chú ý và có nhiều đồn đoán về đời sống tình cảm của Uông Phong.

Một số người cho rằng đây chỉ là scandal trong làng giải trí. Nhưng một số lại cho đây chính là "bản chất" thật về tính cách và đời sống tình cảm của sao nam. Bởi nhìn lại chuyện tình cảm trong quá khứ của Uông Phong, có thể thấy sao nam đã trải qua nhiều mối tình cùng loạt cuộc hôn nhân dang dở.

Uông Phong và người mẫu Trần Lộ.

Trước đó, việc ly hôn của anh với Chương Tử Di cũng thu hút nhiều sự quan tâm, bàn tán của giới truyền thông và người hâm mộ. Chương Tử Di sinh cho Uông Phong được một con trai và một con gái, họ từng là một gia đình hạnh phúc nhưng cuối cùng họ lại chia tay.

Về chuyện tình cảm của Uông Phong có nhiều ý kiến ​​trái chiều từ thế giới bên ngoài. Có người cho rằng anh là người không tận tâm về mặt tình cảm và Chương Tử Di đã chọn nhầm người. Có người lại cho rằng mỗi người đều có quyền lựa chọn hạnh phúc cho riêng mình, và không ai có quyền phán xét đời sống tình cảm của người khác.

Dù thế giới bên ngoài có nói gì thì đời sống tình cảm của mỗi người đều là riêng tư, cả Chương Tử Di và Uông Phong cũng đều có quyền lựa chọn hạnh phúc cho riêng mình. Có lẽ sự lựa chọn trong cuộc sống tình yêu của anh không được thế giới bên ngoài hiểu rõ nhưng điều quan trọng là anh có thể tìm được hạnh phúc cho riêng mình.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới