SAO » Chuyện làng sao

Vừa ly hôn không lâu, Ngô Kiến Hào vướng tin đồn phim giả tình thật với Trương Bá Chi

Chủ nhật, 29/07/2018 22:13

Trương Bá Chi và Ngô Kiến Hào dính tin đồn phim giả tình thật sau khi hợp tác trong "Nếu như yêu".

Truyền thông Trung Quốc vừa đưa tin, sau khi hợp tác chung trong bộ phim "Nếu như yêu", cặp đôi Ngô Kiến Hào và Trương Bá Chi đã nảy sinh tình cảm. Thành viên nhóm F4 được cho là "cảm nắng" bà mẹ hai con và liên tục dành cho bạn diễn những cử chỉ cực tình cảm, thân thiết.

Gần đây, Ngô Kiến Hào được một người hâm mộ gửi clip dựng những cảnh trong phim với Trương Bá Chi. Ngay sau đó, anh chia sẻ lại clip này cùng dòng chú thích: “Clip này mang lại nụ cười cho tôi”.

Được biết, Ngô Kiến Hào và vợ Arissa Cheo ly hôn hồi tháng 6 vừa qua sau 5 năm cưới. Nhiều nguồn tin cho biết, trong thời gian chung sống, Ngô Kiến Hào chỉ biết công việc, thời gian rảnh anh tìm thú vui bên ngoài. Vợ Ngô Kiến Hào chỉ trích anh là kẻ đạo đức giả.

Cặp đôi Trương Bá Chi và Ngô Kiến Hào vướng tin đồn phim giả tình thật

Hiện phía đại diện cặp đôi chưa lên tiếng về tin đồn nhưng nhiều cư dân mạng mong Trương Bá Chi sớm tìm được hạnh phúc mới. Kể từ sau gần 7 năm ly hôn Tạ Đình Phong, Bá Chi một mình nuôi hai con trai khôn lớn. Cô cũng trở nên giàu có hơn với những món hời khi đầu tư vào bất động sản.

Bộ phim "Nếu như yêu" do đạo diễn Trương Triết Sách thực hiện, với sự góp mặt của Trương Bá Chi, Ngô Kiến Hào, Từ Chí Hiền, Nghê Cảnh Dương. Trong phim, Trương Bá Chi vào vai Vạn Gia Linh, một người phụ nữ thành đạt đã lập gia đình nhưng mất con, bị chồng ruồng bỏ... Ngô Kiến Hào đảm nhận vai Tống Kiều Thực, chồng Vạn Gia Linh.

Trương Bá Chi nhận được nhiều khen lợi với lối diễn xuất nhập tâm trong phim

Mimi (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới