SAO » Chuyện làng sao

Vừa ly hôn ông xã Hàn Quốc, Pha Lê đã nhận người này làm chồng?

Thứ năm, 31/03/2022 10:01

Khá nhiều nghệ sĩ vô cùng vui mừng khi chứng kiến siêu đám cưới của Hyun Bin và Son Ye Jin. Không chỉ thế, Pha Lê còn bày tỏ sự yêu mến khi "idol" đã cưới vợ.

Vừa qua, người hâm mộ ngỡ ngàng trước thông tin Pha Lê đường ai nấy đi với ông xã Hàn Quốc sau gần 2 năm kết hôn. Chia sẻ về lý do ly hôn, nữ ca sĩ khẳng định giữa hai người không có sự bất hòa, không có người thứ ba, không cãi vã hay thù hằn. Sau khi thông báo chia tay với chồng Hàn Quốc, Pha Lê dường như lấy lại tinh thần vui vẻ và tươi tắn hơn.

Pha Lê và chồng Hàn Quốc ly hôn sau thời gian mặn nồng.

Mới đây, Pha Lê ngưỡng mộ khi thấy thông tin Hyun Bin và Son Ye Jin chính thức tổ chức đám cưới. Đáng chú ý, "bà mẹ một con" còn nhận Hyun Bin là "chồng" trước loạt ảnh cưới của cặp đôi. Trong bài viết của Xuân Lan, nữ siêu mẫu cũng hào hứng chia sẻ: "Mong cho anh, tình đẹp như mây xanh. Chỉ đầy ắp tiếng cười, lời chúc phúc mọi người. Không như chúng mình trước đây. Hôm nay người mình yêu cưới. Nhìn hai người này hạnh phúc quá. Mãi mãi hạnh phúc nha hai người tôi mê đắm ơi".

Dưới bài viết, Pha Lê "lầy lội" bình luận: "Đẹp quá, chồng em đó". Dòng chia sẻ của nữ ca sĩ gốc Hải Phòng khiến dân tình không khỏi chú ý.

Xuân Lan bày tỏ sự thích thú khi thấy Hyun Bin và Son Ye Jin về chung một nhà bằng siêu đám cưới diễn ra vào hôm nay (31/3).

Đáng chú ý, sau ly hôn ông xã Emmanuel Shin, Pha Lê "lầy lội" nhận Hyun Bin là "chồng" khiến dân tình bật cười.

Anh cũng vừa về quê Hải Phòng đón Tết với Pha Lê và con gái.

Pha Lê từng khiến người hâm mộ xúc động khi đã tìm được bến đỗ mới bên chồng doanh nhân người Mỹ gốc Hàn Emmanuel Shin sau những mối tình thất bại. Họ chính thức nên danh nghĩa vợ chồng từ ngày 31/7/2020 và vẹn tròn tổ ấm khi chào bé Ốc tên thật là Thiên Ý vào tháng 10 cùng năm. Tưởng chừng cuộc sống hôn nhân sẽ đầm ấm, viên mãn thế nhưng nữ ca sĩ khiến không ít người bất ngờ khi thông báo "đường ai nấy đi" với chồng ngoại quốc.

Dù không thể trở thành một gia đình trọn vẹn nhưng ca sĩ Pha Lê và doanh nhân người Mỹ gốc Hàn Quốc vẫn rất văn minh, lịch sử. Họ chia tay trong êm đẹp và dành nhiều sự trân trọng nhất định đến đối phương.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới