SAO » Chuyện làng sao

Vừa ly hôn, Phùng Thiệu Phong đã nhanh chóng đi 'xem mắt', nhà trai còn yêu cầu 'dâu mới' không làm trong ngành giải trí?

Thứ sáu, 07/05/2021 18:48

Truyền thông Hoa ngữ đưa tin, chưa đầy hai tuần sau khi Phùng Thiệu Phong ly hôn với Triệu Lệ Dĩnh, bố mẹ anh bắt đầu thúc giục và còn giúp con trai tìm vợ mới bằng việc sắp xếp những buổi xem mắt.

Thông tin cho biết, bố mẹ Phùng Thiệu Phong mong muốn con trai sớm ổn định cuộc sống sau ly hôn nên đã thúc giục anh sớm tái hôn. Và bố mẹ của nam diễn viên cũng đưa ra yêu cầu duy nhất cho con trai trong việc lựa chọn con dâu tương lai chính là "Đừng tìm người trong làng giải trí".

Nguyên nhân chính khiến Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh chia tay vẫn là điều công chúng tò mò.

Ngay sau khi tin tức này được chia sẻ, cư dân mạng đã bày tỏ sự phẫn nộ và cho rằng gia đình Phùng Thiệu Phong đang "chĩa mũi" vào Triệu Lệ Dĩnh cũng như "hạ thấp" những nữ nghệ sĩ trong làng giải trí.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong yêu nhau sau khi đóng chung phim. Sau khi kết hôn, cả hai sinh được một cậu con trai kháu khỉnh. Tuy nhiên, nhiều người vô cùng bất ngờ khi vào gần cuối tháng trước họ đã tuyên bố ly hôn. Cuộc hôn nhân kéo dài chưa đầy 3 năm thì cả hai đã chọn kết thúc. Cặp đôi chọn chia tay trong êm đẹp, và cùng nhau nuôi dạy con trai.

Điều đáng nói, sau khi ly hôn, nguyên nhân chính khiến cả hai chia tay vẫn là điều công chúng tò mò. Không ít tin đồn cặp đôi rạn nứt tình cảm có liên quan đến mẹ của Phùng Thiệu Phong. Vì vậy, ngay khi thông tin Phùng Thiệu Phong gấp gáp tìm vợ mới và điều kiện nhà trai đưa ra với "ứng cửa viên" đã khiến cư dân mạng không khỏi bức xúc.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới