SAO » Chuyện làng sao

Vừa ly hôn Vinh Râu, Lương Minh Trang gặp tai nạn phải tạm dừng mọi công việc khiến dân mạng lo lắng

Thứ bảy, 30/10/2021 16:56

Thông tin nữ ca sĩ Lương Minh Trang bất ngờ bị tai nạn mới đây khiến nhiều người không khỏi lo lắng và gửi lời động viên.

Cuối tháng 7 vừa qua, ca sĩ Lương Minh Trang và Vinh Râu "đường ai nấy đi" sau hai năm cưới đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Trên trang cá nhân của mình, nam diễn viên hài thông báo cả hai chia tay trong êm đẹp.

Sau ly hôn, nữ ca sĩ cũng lấy lại tinh thần và quay trở lại công việc. Tuy nhiên đến trưa nay 30/10, quản lý của Lương Minh Trang khiến người hâm mộ lo lắng khi thông báo người đẹp phải tạm dừng mọi công việc vì tình hình sức khỏe cũng như vừa gặp tai nạn. Trên trang cá nhân, người này viết: "Xin chào, mình là quản lý của Trang. Hiện tại vì tình hình sức khỏe cũng như Trang vừa gặp một tai nạn nhỏ nên mọi công việc của Trang buộc phải tạm dừng một thời gian. Mong mọi người thông cảm".

Hiện tại, thông tin Lương Minh Trang gặp tai nạn khiến nhiều người không khỏi lo lắng.

Cách đây ít giờ, nữ ca sĩ cũng cập nhật dòng trạng thái trước khi sự việc xảy ra: "Chuyện này chưa xong lại tới chuyện khác. Bao nhiêu chuyện nữa tới một lần đi. Cùng lắm kiếp này bỏ".

Nhiều người hâm mộ liên tục bình luận động viên và lo lắng sức khỏe của vợ cũ Vinh Râu.

Ngay sau đó chúng tôi đã liên hệ nữ ca sĩ để hỏi thăm tình hình sức khỏe, nhưng phía Lương Minh Trang giữ động thái im lặng và không chia sẻ gì thêm.

Cuối tháng 7, người hâm mộ bất ngờ khi Lương Minh Trang và Vinh Râu xác nhận ly hôn sau 6 năm gắn bó.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới