SAO » Chuyện làng sao

Vừa ly hôn vợ, 'Mr Bean' đã rước ngay tình trẻ về sống chung ở biệt thự 148 tỷ

Thứ sáu, 29/01/2016 21:09

Báo chí Anh vừa đưa tin danh hài Rowan Atkinson - người nổi tiếng với vai diễn Mr Bean đã sống chung một nhà với người tình kém mình 29 tuổi.

Sau khi chính thức chia tay người vợ cũ Sunetra Sastry cách đây ít tuần, danh hài Rowan Atkinson - người nổi tiếng với vai diễn Mr Bean đã đưa bạn gái kém mình 29 tuổi về sống chung tại ngôi nhà ở London. Ngôi nhà mà Rowan Atkinson sống cùng bạn gái của mình có giá trị khoảng 4,65 triệu Bảng Anh (khoảng 148 tỷ đồng).

'Mr. Bean' đang sống cùng người bạn gái kém mình 29 tuổi trong căn nhà trị giá 148 tỷ đồng

Theo các nguồn tin từ báo chí Anh thì người tình của 'Mr Bean' là nữ diễn viên 32 tuổi Louise Ford. Cặp đôi này gặp nhau lần đầu vào năm 2012 khi cùng diễn chung trong vở hài kịch 'Quatermaine's Terms'. Đến năm 2014, Rowan Atkinson đã tuyên bố ly thân vợ và chính thức công bố Louise Ford là tình mới của mình.

Cặp đôi quen nhau khi đóng chung vở kịch "Quatermaine’s Terms"

Bên ngoài ngôi nhà được cho là nơi 'Mr. Bean' đang sống cùng bạn gái

Danh hài Rowan Atkinson có khối tài sản ước tính khoảng 71 triệu Bảng Anh (khoảng 2,2 nghìn tỷ). Ông 61 tuổi và đã mua một ngôi nhà cùng với vợ cũ của mình vào năm 2006 với giá khoảng 2,6 triệu Bảng Anh (khoảng 83 tỷ). Sau khi mua ngôi nhà này, ông đã tu sửa lại nó thành 1 biệt thự 3 tầng với pin năng lượng mặt trời trên mái nhà và nhà để xe bí mật để cất những chiếc xe sang trọng.

'Mr Bean' và vợ cũng đã từng chung sống với nhau suốt 24 năm

'Mr Bean' gặp vợ cũ của mình vào những năm 1980 khi đó Sunetra Sastry đang là một chuyên viên trang điểm. Họ kết hôn vào năm 1990 và có 2 người con với nhau là Benjamin, 22 tuổi, và Lily, 20 tuổi.

Click xem thêm: Loạt khoảnh khắc hớ hênh khiến sao nữ chỉ muốn 'tìm lỗ nẻ chui xuống'

TiTi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới