SAO » Chuyện làng sao

Vừa mãn hạn tù, fan cuồng lại đập cửa kính, đột nhập nhà Taylor Swift

Thứ sáu, 08/03/2019 20:43

Cách đây hai ngày, Taylor Swift còn đang bàn về vấn đề bị fan cuồng bám đuôi làm phiền trên tạp chí Elle thì ngay hôm sau, như để thách thức cô nàng, một gã đàn ông đã đột nhập vào nhà cô ở Manhattan. Tuy niên, gã đã không may mắn khi chưa kịp làm gì thì bị cảnh sát "tóm cổ".

Nhà chức trách địa phương tại quận Manhattan, New York vừa cho biết đã "tóm gọn" được một người đàn ông đột nhập vào nhà của Taylor Swift. Hiện gã đang phải chịu phạt ngồi tù trong một thời gian.

Cảnh sát cho biết, Roger Alvarado (tên kẻ đột nhập) đã cố tình trèo qua hàng rào và đập vỡ cửa kính để vào trong nhà của Taylor Swift vào tối 7/3 vừa rồi. Lúc đó không có ai ở nhà cả. Vụ việc diễn ra vào khoảng 2 rưỡi sáng khi phần lớn mọi người đều đang ngủ. Được biết, đây ít nhất là lần thứ ba hắn ta bị phát hiện đang lởn vởn quanh nhà của ngôi sao nổi tiếng này. Nhờ hệ thống chuông báo động, đội vệ sĩ của Taylor đã phát hiện ra kẻ đột nhập và gọi cảnh sát tới. Nam thanh niên này mới được thả tự do cách đây 1 tháng vì tội cố tình đột nhập vào nhà của Taylor vào tháng 4 năm ngoái.

Roger Alvarado tại đồn cảnh sát ở New York ngày 7/3.

Cụ thể năm ngoái, anh ta đã bị phạt 9 tháng tù. Ngoài việc phải "bóc lịch" gần 1 năm, tòa án còn yêu cầu Roger phải thực hiện một chương trình điều trị tâm lý. Lần đó, fan cuồng này thậm chí bị bắt trong lúc đang ung dung tắm trong căn hộ sang trọng của giọng ca Shake It Off. Có lẽ đây chính là một fan cuồng "bá đạo" mà Taylor Swift xui xẻo có được trong cộng đồng Swifties của mình. Không chỉ có hắn, còn rất nhiều kẻ bám đuôi, fan cuồng khác từng bị tóm vì xâm phạm gia cư bất hợp pháp, có kẻ thậm chí còn mang theo những vũ khí nguy hiểm theo mình nữa.

Taylor Swift từng nhiều lần khiếp đảm vì các fan cuồng tìm mọi cách để tiếp cận với cô. Một anh chàng tên là Lucas H. Vorsteveld 23 tuổi từng bơi 3 km trong đêm lạnh để "ghé thăm" biệt thự bên bãi biển của Taylor Swift thuộc tiểu bang Rhode Island. Một fan khác tên Mohammed Jaffar, 30 tuổi, bốn lần trèo vào căn penthouse của Taylor ở New York. Ngoài ra còn có một gã mắc bệnh hoang tưởng tên Timothy Sweet chuyên gửi thư tình đến nhà Taylor, gọi cô là vợ và đe dọa sẽ giết bất kỳ ai can thiệp vào chuyện tình cảm của hắn và Taylor.

Mới đây thôi, trên tạp chí Elle, nữ nghệ sĩ đình đám đã lên tiếng về những kẻ theo đuôi, những điều đáng sợ luôn rình rập xung quanh mình. Cô viết rằng: "Các trang web và báo lá cải đã đăng tải lên mạng tất cả những địa chỉ nhà tôi từng sở hữu. Bạn sẽ bắt gặp những kẻ bám đuôi cố gắng đột nhập vào nhà mình và phải chuẩn bị tinh thần đón nhận những điều tồi tệ".

Taylor Swift chia sẻ những bài học cuộc sống trên tạp chí Elle, một trong số đó là cách đối phó với những kẻ bám đuôi, fan cuồng luôn cố gắng tiếp cận mình.

Nhờ sự cảnh giác và lịch trình bận rộn, may mắn là cô đã tránh được việc chạm mặt với những kẻ xấu này. Ngoài ra, cô nàng còn tâm niệm về những điều tích cực và tốt đẹp đang tồn tại trên thế giới để vượt qua được nỗi lo lắng, sợ hãi. Niềm tin đôi khi cũng có thể giúp ích đấy chứ nhỉ?

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)