SAO » Chuyện làng sao

Vừa mạnh tay chi 20 tỷ mua đất trên Đà Lạt, diễn viên Kiều Linh - Mai Sơn khoe căn hộ ở Sài Gòn đã hoàn thành

Thứ sáu, 08/01/2021 19:31

Sau 12 năm chung sống, cặp nghệ sĩ hài Kiều Linh và Mai Sơn có cuộc sống viên mãn đáng ghen tỵ. Trên trang cá nhân cô vừa khoe nội thất bên trong nhà khá hoành tráng.

Cặp đôi nghệ sĩ hài Kiều Linh – Mai Sơn là một trong những đôi vợ chồng lệch tuổi được nhiều người mến mộ trong làng giải trí. Cả hai trước kia vốn là thầy trò và cách nhau đến 20 tuổi. Sự chân thành và tận tâm của Mai Sơn đã khiến cho nữ diễn viên hài Kiều Linh cảm mến nhưng phải mất 7 năm cả hai mới tiến tới hôn nhân.

Bên nhau được 12 năm, cặp đôi có cuộc sống viên mãn với gia sản khiến nhiều người trầm trồ, ngưỡng mộ. Vừa qua trên trang cá nhân nữ diễn viên hài đã khoe loạt ảnh trong căn hộ mới tại Sài Gòn đã hoàn thành. Có thể thấy, toàn bộ nội thất được hai vợ chồng chọn khá bắt mắt và sang trọng.

Căn nhà có nội thất sang trọng.

Đầu năm 2021, họ đã tậu một căn hộ chung cư cao cấp ở Sài Gòn. Tổ ấm của họ được ghép từ 2 căn hộ liền kề nên khá rộng rãi. Nội thất trong nhà được thiết kế với tone màu chủ đạo là trắng - nâu - be điểm thêm màu xanh. Không gian được thiết kế khá tinh tế, tạo cảm giác sang trọng nhưng vẫn ấm cúng. "Năm 2020 là 1 năm đáng nhớ, về cả niềm vui và nỗi buồn. Và đây là niềm vui to lớn nhất à. Căn hộ thông 2 căn với nhau đã làm nội thất sắp xong rồi, giờ chỉ sắm trang thiết bị nữa là xong. Nhưng vẫn lưu luyến căn nhà cũ nhiều kỉ niệm chưa muốn dọn đi cả nhà à. Tính mình là vậy, cái gì quá quen thuộc không bao giờ nỡ từ bỏ dù cái mới tốt hơn gấp nhìu lần. Thôi thì ăn Tết với em nhà cũ thêm 1 năm nữa rồi sẽ dọn nha" người đẹp hạnh phúc viết.

Không gian bếp cũng được trang trí đá cao cấp và kính. Tone màu chủ đạo là trắng - nâu - be điểm thêm xanh.

Góc trưng bày các chiếc túi hiệu và chiếc ghế dài khiến căn phòng giống như một cửa hàng nhỏ bên ngoài.

Có cả phòng xem phim và đặt hai chiếc ghế nệm để mỗi khi rảnh rỗi cả hai cùng xem với nhau. Ngoài ra họ còn thiết kế phòng dành cho em bé dù chưa có con.

Phòng tắm được đặt nội thất khá sang trọng.

Căn phòng ngủ của hai vợ chồng.

Cách đây ít lâu, Kiều Linh cũng khoe lên Facebook hình ảnh vợ chồng cô đang cúng khởi công một biệt thự mang tên Lyn villa tại Đà Lạt. Công trình này nằm trong một khu biệt thự, dự kiến sẽ hoàn thành và đi vào hoạt động trong thời gian tới. Đây sẽ là nơi để 2 vợ chồng cô nghỉ dưỡng những khi mệt mỏi. Được biết, căn biệt thự này có 3 tầng, rộng 421m2, trị giá khoảng 1 triệu USD.

2 vợ chồng nghệ sĩ cúng khởi công xây dựng biệt thự.

Nam diễn viên hài còn mua "xế hộp" đắt tiền dành tặng cho bà xã.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới