SAO » Chuyện làng sao

Vừa mỉa mai Công Vinh, Pha Lê đã bị một người lạ mặt tố quỵt tiền nội thất

Thứ sáu, 10/09/2021 07:10

Trong khi đối phương một mực khẳng định Pha Lê quỵt tiền nội thất của mình cách đây 2 năm, thì phía nữ ca sĩ lại đòi bằng chứng cụ thể.

Tối ngày 9/9, mạng xã hội xôn xao khi Pha Lê "cà khịa" một người đàn ông yêu không dám nhận, bán đứng đồng đội và nhắc cả về vụ lùm xùm từ thiện. Cư dân mạng lập tức đồn đoán nhân vật bị nữ ca sĩ nhắc đến là danh thủ Công Vinh. Bởi cả hai từng có "thâm thù" chuyện tình cảm riêng tư. Thời điểm đó, Công Vinh phủ nhận chuyện yêu Pha Lê. Còn nữ ca sĩ này lại mắng nam danh thủ là hèn khi dám yêu không dám nhận.

Sau khi bóng gió mắng Công Vinh, Pha Lê lại bị một cư dân mạng khác réo tên để tố cô quỵt tiền nội thất. Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã không ngại ngần công khai danh tính và yêu cầu người này đưa ra chứng cứ về việc cô ăn quỵt tiền: "Phiền bạn đưa chứng cứ ra đầy đủ bạn nhé, không phải giờ muốn lên tiếng vu khống người là dễ thế đâu". Đối phương lập tức đăng ảnh đã làm tại nhà Pha Lê lúc chưa hoàn thiện nội thất và mỉa mai nữ ca sĩ: "Em làm nội thất nhà chị nè chị quên em rồi sao, mới có 2 năm thôi mà thị quên em rồi".

Pha Lê bị một cư dân mạng tố giật tiền nội thất cách đây 2 năm

Người này tung bằng chứng từng làm ở nhà Pha Lê khi chưa hoàn thành nội thất. Tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn đòi bằng chứng cho thấy cô nợ tiền.

Pha Lê cho biết, cô không biết người tố mình là ai và cũng không có bằng chứng nào để chứng minh cô quỵt tiền. Nữ ca sĩ khẳng định hình ảnh đối phương tung ra là do chính cô chụp và đăng lên Facebook. Cô khẳng định, nếu như có bằng chứng cụ thể đàng hoàng thì đối phương đã kiện mình hoặc làm to chuyện lên từ lâu chứ không đợi đến 2 năm sau.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới