SAO » Chuyện làng sao

Vừa mới bị soi váy rách và giường chiếu bừa bộn, Phạm Băng Băng liền lấy lại phong độ bằng loạt ảnh đi spa sang chảnh

Chủ nhật, 11/07/2021 13:12

Nữ diễn viên Phạm Băng Băng luôn đầu tư thời gian và tiền bạc cho việc chăm sóc làn da để có được sự trẻ trung bất chấp tuổi tác.

Vào ngày 10/7 vừa qua, Phạm Băng Băng có chia sẻ loạt ảnh cho thấy cô đi spa chăm sóc da mặt. Mặc dù đã bước sang tuổi 39 nhưng kiều nữ họ Phạm không hề có dấu hiệu lão hóa. Da của cô mịn màng, sáng bóng và hồng hào khi được tiếp nhận những bước chăm sóc tỉ mỉ hàng ngày.

Phạm Băng Băng đăng ảnh đi spa chăm sóc da, khoe luôn làn da trắng sáng, mịn màng không tì vết.

Ở tuổi của cô, nhiều phụ nữ xuất hiện nếp nhăn. Tuy nhiên Phạm Băng Băng không hề có nếp nhăn. Vùng cổ của cô thậm chí trắng sáng chẳng khác gì so với vùng da mặt.

Vùng da cổ của kiều nữ họ Phạm cũng đẹp mê li, chẳng kém vùng da mặt.

Được biết mỗi ngày "nàng Kim Tỏa" đều đắp mặt nạ. Cô cũng trải qua nhiều công đoạn nuôi dưỡng cho da của mình. Việc đi spa sang chảng cho thấy Phạm Băng Băng luôn làm những điều tốt nhất để duy trì tuổi xuân.

Trước đó nữ diễn viên "Hoàn Châu Cách Cách" đăng tải lên trang cá nhân seri ảnh mới. Tuy được khen ngợi về mặt diện mạo nhưng cô lại bị dân mạng soi ra việc mặc váy rách. Không chỉ có vậy một số netizen còn nhắc khéo Phạm Băng Băng vì chiếc giường phía sau lưng cô thực sự bừa bộn.

"Nàng Kim Tỏa" bị soi mặc váy rách và giường chiếu bừa bộn.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới