SAO » Chuyện làng sao

Vừa mới công khai, Á hậu Tú Anh và bạn trai đã xóa bỏ mọi 'bằng chứng' hẹn hò

Thứ sáu, 02/12/2016 13:50

Ngày 29/11, dân mạng vui mừng khi cuối cùng bạn trai tin đồn của Á hậu Tú Anh - thiếu gia Bảo Hưng cũng đã xác nhận thông tin hẹn hò với người đẹp trên Instagram cá nhân.

Sở hữu vóc dáng hoàn hảo cùng gương mặt xinh đẹp không tỳ vết và lối sống không scandal, Á hậu Tú Anh luôn là một trong những cái tên thu hút truyền thông và báo giới nhất ở thời điểm hiện tại, đặc biệt là khi có nhiều thông tin tiết lộ chuyện hẹn hò của Á hậu với em trai BTV Ngọc Trinh ("Chuyển động 24h").

Á hậu Tú Anh và bạn trai - thiếu gia giàu có Bảo Hưng vừa công khai xác nhận mối quan hệ hẹn hò vào ngày 29/11 vừa qua. Tin vui này đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ khắp nơi.

Sau rất nhiều những lần bỏ ngỏ thì cuối cùng, ngày 29/11 vừa qua, trên tài khoản Instagram cá nhân, Bảo Hưng - em trai BTV Ngọc Trinh đã đăng tải tấm ảnh tình tứ cùng Tú Anh - như lời khẳng định về mối quan hệ hẹn hò rất tốt đẹp giữa hai người.

Bạn trai Á hậu Tú Anh không chỉ sở hữu vẻ ngoài nam tính, điển trai mà anh còn có khối tài sản khổng lồ với bộ sưu tập hàng hiệu đắt đỏ, xa xỉ như đồng hồ, xế hộp, những kì nghỉ sang chảnh ở những địa điểm sang chảnh khắp nơi...

Tuy nhiên, sau ít ngày công khai mối quan hệ, mới đây, Bảo Hưng đã xóa toàn bộ hình ảnh có liên quan đến Tú Anh trên trang cá nhân. Ngay cả tấm ảnh tình cảm của cặp đôi vừa được công khai cũng bị chàng thiếu gia Hà Thành gỡ xuống. Ngoài ra, tất cả những bức hình đồng hồ bạc tỷ và xế hộp đắt tiền đều được Bảo Hưng xóa không dấu vết.

Trên Instagram của Bảo Hưng hiện tại không còn những hình ảnh về xế xịn, đồng hồ và cả những tấm ảnh liên quan đến Á hậu Tú Anh nữa

Hiện tại, tài khoản của Bảo Hưng chỉ còn khoảng 30 bức ảnh, chủ yếu là những địa danh du lịch. Kể cả tấm ảnhTú Anh mà trước đó anh đăng cũng đã bị xóa

Và Á hậu Tú Anh cũng đã gỡ xuống tấm ảnh lãng mạn cùng status tình cảm của hai người trước đó

Trước thông tin này, rất nhiều người đang thắc mắc lý do vì sao, không biết là bởi chuyện tình cảm của cặp đôi này trục trặc hay trước áp lực dư luận mà cặp đôi này lại muốn tiếp tục giấu kín chuyện tình cảm của mình với công chúng?

>> Bạn trai tin đồn đã chính thức công khai tình cảm với Á hậu Tú Anh

D.H(TH) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới