SAO » Chuyện làng sao

Vừa mới cưới Hari Won tuyên bố 'đã bỏ' chồng, và đây là phản ứng của Trấn Thành

Thứ năm, 12/01/2017 10:45

Sau đám cưới, Hari Won liên tục cảm thấy cô đơn, ốm yếu vì không có nhiều thời gian ở bên cạnh chồng Trấn Thành.

Khi còn chưa kết hôn, Trấn Thành và Hari Won thường xuyên bắt gặp đi xem phim, đi ăn uống cùng nhau. Thế nhưng, sau đám cưới có vẻ như Trấn Thành khá bận rộn.

Sau đám cưới, Trấn Thành ít có thời gian riêng tư như đi xem phim cùng vợ

Có lẽ do quá nhiều công việc, show diễn nên anh không thể dành nhiều thời gian ở bên vợ. Nam MC từng chia sẻ: "Tiệc cưới vừa rồi tôi cố gắng tổ chức tốt nhất để mang lại cho vợ và gia đình niềm vui trọn vẹn. Do đó, tôi "vung tay quá trán", bỏ kinh phí khá nhiều nên giờ phải cày kiếm tiền trả nợ cho đám cưới. Tôi không thuộc dạng giàu có gì, nên cố gắng sau đám cưới kiếm được tiền để sau Tết, tranh thủ thời gian rảnh rỗi hai vợ chồng đi du lịch đâu đó".

Trong khi đó, gần đây Hari Won lại thường xuyên cập nhật trạng thái cảm thấy ốm yếu, muốn đi xem phim hay chia sẻ những bài viết về vấn đề ngoại tình,...

Trong khi Hari Won muốn đi xem phim thì Trấn Thành bận đi làm

Hari Won còn chia sẻ vấn đề ngoại tình

Sau dòng chia sẻ muốn đi xem phim, em gái của Hari Won hỏi Trấn Thành đâu thì giọng ca 'Anh cứ đi đi' trả lời là đã bỏ Trấn Thành. Khi bị em vợ lên tiếng, Trấn Thành giải thích Hari Won chỉ nhõng nhẽo với chồng và anh đang đói mà không đến thăm.

Hari Won hài hước trả lời em gái đã bỏ Trấn Thành

Khi bị em vợ gọi thì Trấn Thành cho biết Hari Won đang nhõng nhẽo. Còn Hari Won thì muốn khi nào Trấn Thành rảnh thì đưa cô đi xem phim.

Sao Băng (Theo Giadinhvietnam.com)