SAO » Chuyện làng sao

Vừa mới định nghĩa thế nào là cô vợ ngon, Sara Lưu đã một phen hốt hoảng vì cháy nhà

Chủ nhật, 15/09/2019 09:40

Nữ ca sĩ cho biết bản thân và ông xã một phen hú vía vì sự cố xảy ra.

Sara Lưu vừa trải qua hai trạng thái đối lập nhau chỉ trong một đêm. Đầu tiên, cô nàng cực hài hước khi đăng ảnh chồng cắn tay kèm chú thích đầy thích thú: "Định nghĩa thế nào là cô vợ ngon. Suốt ngày bị cắn ngấu nghiến kiểu ngon lành lắm. Canh mãi mới chụp được để bóc phốt". Hình ảnh này khiến ai nấy đều thích thú vì sự tinh nghịch của đôi vợ chồng trẻ.

Mới đăng ảnh hài hước bên chồng Sara Lưu đã một phen hốt hoảng vì nhà bên cạnh bị cháy

Tuy nhiên, mới vui vẻ chưa bao lâu thì vài giờ sau, bà xã Dương Khắc Linh đã một phen hú vía vì bên hàng xóm, cách nhà cô một căn bất ngờ bị cháy. Sau khi phát hiện, bảo vệ phá cửa vào nhưng một số nơi trong nhà đã bị cháy xém. Nguyên nhân là do nhà này nuôi quá nhiều mèo dẫn đến chúng phá phách làm chập điện.

Hậu quả vụ cháy ở căn hộ kế bên tổ ấm của vợ chồng Sara Lưu và Dương Khắc Linh

Sara Lưu kể: "Nghĩ lại mắc cười nãy tính chạy xuống dưới nhà chả nghĩ đc cầm theo cái gì chỉ chạy vào phòng đeo nhẫn cưới vào tay rồi chạy ra! Cho Blink vào túi đeo,lên tinh thần chạy xuống 31 lầu. Lúc ra cửa thấy cửa phá rồi và bảo vệ bế lũ chó mèo ra, thấy hết lửa rồi bên thôi ở lại lo tụi nó. Xong xuôi quần áo chân tay thì bẩn,đầu tóc toàn mùi khói và bây giờ mới tắm gội xong".

Vì là vụ cháy nhỏ và dập tắt kịp thời nên mọi thứ đã ổn định. Nữ ca sĩ cũng trấn an tinh thần trước sự cố.

Lam Khánh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới