SAO » Chuyện làng sao

Vừa mới khen chồng là người tuyệt vời, lại rộ tin Lâm Tâm Như bị Hoắc Kiến Hoa tát trước mặt con gái

Thứ ba, 29/10/2019 09:26

Dù đã nhiều lần lên tiếng khẳng định gia đình hạnh phúc, thế nhưng hôn nhân giữa Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như vẫn phải đối mặt với những tin đồn thất thiệt.

Kể từ khi kết hôn, tên tuổi của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa không ít lần bị réo trên mặt báo. Fan hâm mộ hai nhà thường xuyên phải đi "dẹp loạn" bởi các anti chuyên đào bới hoặc tung tin thất thiệt về thần tượng của mình. Về phía cặp vợ chồng nổi tiếng, sau hàng loạt tin đồn hôn nhân trục trặc, mới đây nữ diễn viên Lâm Tâm Như công khai thổ lộ tình cảm với chồng ngay trên sóng truyền hình như một lời khẳng định tình yêu của họ vẫn bền chặt.

Theo đó, Lâm Tâm Như thừa nhận cưới Hoắc Kiến Hoa là điều hạnh phúc nhất cuộc đời mình. Lời chia sẻ ngọt ngào của bà xã Hoắc Kiến Hoa khiến nhiều người tin rằng tình yêu của họ vẫn bền chặt không giống những tin đồn thất thiệt xuất hiện suốt thời gian qua.

Cách đây vài ngày, Lâm Tâm Như khẳng định lấy được Hoắc Kiến Hoa là điều hạnh phúc nhất cuộc đời mình.

Tuy nhiên mới đây, trên mạng xã hội lan truyền một nguồn tin cho biết: "Hôn nhân giữa Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa dường như xuất hiện vấn đề. Hai người thường xuyên bị bắt gặp cãi vã trên phố, có lẽ vì chuyện gì đó bất đồng mà sinh ra tức giận. Thậm chí, Hoắc Kiến Hoa giơ tay đánh Lâm Tâm Như, sau đó lại chỉ tay về những phía ống kính và điện thoại cấm những người xung quanh chụp ảnh. Lúc đó, có cả con gái của hai người đang đi cùng với họ".

Không những vậy ông xã của Lâm Tâm Như thường mượn rượu để mắng chửi vợ. Tin đồn này càng khiến những tin tức về hôn nhân giữa đôi vợ chồng minh tinh thêm phần bùng nổ.

Vợ chồng Lâm Tâm Như lại vướng phải tin đồn mới, rằng Hoắc Kiến Hoa từng đánh vợ trước mặt con gái.

Hiện phía Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như vẫn chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào. Tuy nhiên, nhiều người tin rằng đây chỉ là tin đồn câu like và hôn nhân của cặp đôi nổi tiếng vẫn hạnh phúc.

Chưa rõ thực hư nhưng fan hâm mộ của cặp đôi lại được một phen thót tim.

Ngọc Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới