SAO » Chuyện làng sao

Vừa mới lên bài xin lỗi, Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa lại bị tung ảnh sử dụng bóng cười

Thứ sáu, 24/11/2023 08:33

Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa tiếp tục vướng rắc rối khi bị tung ảnh sử dụng bóng cười dù từng xác nhận cô không dùng loại này từ năm 2015.

Sau một tuần kết thúc Miss Universe 2023, Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa đã viết tâm thư xin lỗi người hâm mộ. Tuy nhiên, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 tiếp tục vướng vận xui khi bị khui những hình ảnh nghi tiếp tục dùng bóng cười khi xuất hiện trong bữa tiệc cùng bạn bè.

Cụ thể, một người bạn đã tag tên Bùi Quỳnh Hoa trong một bài đăng vào năm 2018. Trong ảnh, Bùi Quỳnh Hoa không hút bóng cười nhưng người bạn ngồi cùng thì đang sử dụng. Thế nhưng, dân tình lại soi được Bùi Quỳnh Hoa trực tiếp cầm bóng cười trong một bữa tiệc cùng bạn bè khác, dự đoán diễn ra cách đây 1-2 năm. Từ chi tiết là chiếc váy trong bức ảnh trên từng được Bùi Quỳnh Hoa diện dân tình đoán bức ảnh này được chụp vào tháng 11/2022.

Hiện tại, phía Bùi Quỳnh Hoa không đưa ra phản hồi còn bản thân nàng Hậu vẫn giữ im lặng. Đây không phải lần đầu tiên Bùi Quỳnh Hoa dính lùm xùm liên quan đến bóng cười. Thời điểm mới đăng quang, Bùi Quỳnh Hoa đã để lộ clip cười nói vui vẻ khi đang hút bóng cười. Nàng Hậu thừa nhận có hút bóng cười, giải thích tình huống diễn ra năm 2015 khi cô tham dự buổi sinh nhật của một người bạn: "Lúc đó, Bùi Quỳnh Hoa đang là học sinh cấp ba, không có khái niệm gì về bóng cười nên có thử. Tuy nhiên, sau đó cô không bao giờ sử dụng lại lần nào nữa".

Vừa mới lên bài xin lỗi, Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa lại bị tung ảnh sử dụng bóng cười.

Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa hiện đang nhận nhiều chỉ trích.

Phía ban tổ chức Miss Universe Vietnam cũng cho biết, Bùi Quỳnh Hoa đã không sử dụng bóng cười từ năm 2015 đến hiện tại. Nào ngờ những hình ảnh vừa bị lộ trên mạng xã hội nói trên lại lại "tố ngược" nàng Hậu và chính tổ chức này.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới