SAO » Chuyện làng sao

Vừa mới nhận nuôi bé giống H'Hen Niê, Đỗ Mạnh Cường lại muốn nhận thêm con thứ 4 vì lí do này!

Thứ hai, 17/06/2019 14:19

NTK Đỗ Mạnh Cường được khen ngợi hết lời khi nhận 3 người con nuôi. Tuy nhiên, anh còn muốn nhận thêm người con thứ tư vì thấy bé giống mình.

Sau một thời gian nuôi bé Nhím, năm nay NTK Đỗ Mạnh Cường đã tiếp tục nhận nuôi thêm hai cô con gái, bé My My được vài tháng tuổi và mới đây là bé Đen (cô bé được nhận xét giống H'Hen Niê).

NTK Đỗ Mạnh Cường bên bé Nhím và My My.

NTK Đỗ Mạnh Cường nhận thêm bé Đen vào ngày hôm qua (16/6). Anh đặt tên con là Linh Đan

Theo NTK này, bé Linh Đan rất tự lập và có nét giống H'Hen Niê

Mới đây, NTK Đỗ Mạnh Cường đã ra Hà Nội để nhận bé Đen (Linh Đan) về nuôi. Tuy nhiên, khi gặp Linh Đan, NTK nổi tiếng này lại muốn nhận thêm người con thứ 4 vì thấy bé quá giống mình.

"Nhím: Bố ơi con muốn có thêm em trai, bố nuôi thêm em trai nữa đi. Bố: Giờ mà bố nhận nuôi thêm không biết bố đủ sức không nữa, bố nghèo lắm. Nhím: Con thấy bố nhiều tiền lắm mà!

Thật sự hôm nay qua đón bé Đen chỗ mẹ P.A.N, nhìn bé Rơi là mình lại muốn nhận liền giống như có luồng điện chạy qua vậy. Giờ không biết sao đây? Trái tim thì rất muốn nhận nữa, mà lý trí thì nói liệu mình làm được không? Sẽ vất vả lắm đó. Giờ cứ nằm suy nghĩ hoài sao đứa bé này giống mình qúa, có thể giống nhất trong 4 đứa luôn", NTK Đỗ Mạnh Cường suy nghĩ về việc có nên nhận thêm con thứ tư hay không.

Một bé trai được NTK Đỗ Mạnh Cường muốn nhận nuôi vì có nét giống anh.

Ở dưới bình luận, nhiều người mong muốn NTK Đỗ Mạnh Cường sẽ nhận thêm con. Và công nhận bé Rơi có nhiều nét giống anh. Bên cạnh đó, có một số người lo lắng NTK Đỗ Mạnh Cường sẽ vất vả nếu nhận thêm con nuôi.

Cư dân mạng đưa là lời khuyên cho NTK Đỗ Mạnh Cường.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới