SAO » Chuyện làng sao

Vừa mới sinh con, Công nương Meghan lại gây tranh cãi vì hành động phân biệt đối xử này

Thứ bảy, 11/05/2019 08:12

Những câu chuyện xung quanh việc Công nương Meghan sinh con luôn khiến công chúng quan tâm.

Hoàng tử Harry và Meghan chào đón con đầu lòng vào ngày 6/5. Mẹ của Meghan - bà Doria cũng có mặt ở bên cạnh con gái và cháu trai. Thậm chí, bà Doria còn tạo lên khoảnh khắc lịch sử khi được chụp ảnh chung cùng Nữ hoàng Anh.

Trái ngược hẳn với bà Doria, bố của Meghan - ông Thomas chỉ có thể nghe tin tức và hình ảnh của cháu ngoại mình qua truyền thông. Chia sẻ với The Sun, ông nói: "Tôi rất vui mừng khi Meghan và đứa trẻ đã làm rất tốt. Tôi tự hào khi cháu trai của mình được sinh ra trong hoàng gia Anh. Tôi chắc chắn rằng đứa trẻ sẽ lớn lên phục vụ Hoàng gia và người dân nước Anh bằng nhân phẩm tốt đẹp".

Meghan gây tranh cãi về cách đối xử với cha mẹ

Được biết, sau hôn lễ với Hoàng tử Harry, mối quan hệ giữa Meghan và bố đẻ không được tốt. Nhiều người cho rằng, có thể ông Thomas Markle sẽ không bao giờ được gặp cháu trai của mình. Tuy nhiên, ông bộc bạch: "Tôi luôn hy vọng điều đó sẽ xảy ra".

Về phía cư dân mạng, họ đang lên tiếng chỉ trích bởi Meghan đối xử khác biệt với cha mẹ. Dẫu sao ông Thomas Markle cũng là người nuôi dưỡng cô trường thành. Được biết, Meghan thường xuyên hoạt động nhân đạo nhưng đối với người cha của mình, cô bị đánh giá là vô tình sau những lùm xùm ông gây ra với truyền thông.

Bố của Meghan đang hi vọng đứa cháu sẽ hàn gắn quan hệ giữa ông và con gái

Meghan và bố từng rất tình cảm

Mimi (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới