SAO » Chuyện làng sao

Vừa mới xin lỗi chưa bao lâu, Dương Cầm đã 'giở chứng' tiếp tục chê bai Miu Lê

Thứ bảy, 16/12/2017 10:14

Lần này, Miu Lê đã không còn nóng nảy hay có thái độ ăn thua, cô từ tốn đáp trả Dương Cầm khiến nam nhạc sĩ nghẹn lời.

Một trong những scandal xôn xao showbiz Việt những ngày qua là cuộc "khẩu chiến" giữa nhạc sĩ Dương Cầm và Miu Lê. Sự việc xảy ra khi cả hai cùng tham gia show truyền hình "Sao đại chiến". Sau đó, trong một bài phỏng vấn Dương Cầm đã mạnh miệng phát biểu rằng, Miu Lê không đủ trình độ để được gọi là ca sĩ. Phát ngôn này làm dậy sóng dư luận và cuộc tranh cãi giữa Dương cầm và Miu lê cũng phát sinh. Thế nhưng, cách đây vài ngày, nam nhạc sĩ này đã thẳng thắn xin lỗi Miu Lê. Sự việc xem như cũng đặt dấu chấm hết.

Dương Cầm tiếp tục chê Miu Lê nhưng lần này nữ ca sĩ lại khá khôn ngoan và lịch sự khi đáp trả

Tuy nhiên, ngay trong tập 5 với chủ đề Rock của "Sao đại chiến" vừa mới lên sóng, khán giả tiếp tục chứng kiến Dương Cầm "chứng nào tật nấy", khi công kích Miu Lê. Trong đêm thi khán giả dành sự chú ý đặc biệt cho 2 team Miu Lê - Only C và team Dương Hoàng Yến - Dương Cầm. Chính vì thể loại nhạc Rock không phải là sở trường của cả Miu Lê lẫn Dương Hoàng Yến nên cả 2 team sẵn sàng đón nhận những ý kiến trái chiều.

Với ca khúc "Nơi anh không thuộc về", producer Only C đã có sự chọn lựa phù hợp với giọng hát của Miu Lê. Ở phần nhận xét giữa các đội, producer Rhymastic nhận xét: "Phần đầu giọng hát bị nhạc cụ át hơi nhiều, tông bài hơi thấp so với giọng nên giọng hát không được nổi lên". Còn producer Nguyễn Dân góp ý: "Sự phát triển của bài chưa có, phần trước và sau khá là giống nhau". Producer Đỗ Hiếu cũng khuyên Miu Lê hát to hơn. Duy chỉ có producer Dương Cầm tỏ ra khó chịu và thẳng thắn rằng: "Tôi không nghe được Miu Lê hát...". Khác với thái không tích cực trong những lần trước, nữ ca sĩ cũng đáp trả nhẹ nhàng: "Từ đầu chương trình đây là tiết mục mà em thích nhất!".

Team Dương Cầm và Dương Hoàng Yến có điểm số thấp nhất, trong khi Miu Lê lại có số điểm cao xếp hạng ba trong tập tranh tài mới nhất của "Sao đại chiến"

Có vẻ lần này số đông đã không đồng tình với Dương Cầm mà đứng về phía Miu Lê hơn. Tiết mục của cô nhận được số điểm khá cao dù bị chê bai thậm tệ, trong khi tiết mục của Dương Hoàng Yến ít bị chê hơn lại nhận điểm thấp. Trước tình thế bất lợi cho mình, Dương Hoàng Yến buông lời khá chua xót: "Đã quen với điểm thấp".

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)