SAO » Chuyện làng sao

Vừa mới xuất viện về nhà, vợ Lê Dương Bảo Lâm đã livestream bán hàng bất chấp sức khỏe

Thứ ba, 19/07/2022 18:09

Vợ Lê Dương Bảo Lâm xuất hiện với dáng vẻ tiều tụy trên sóng livestream bán hàng.

Chỉ còn khoảng 2 tuần nữa, gia đình Lê Dương Bảo Lâm sẽ đón thành viên mới chào đời. Tuy nhiên, sức khỏe của bà xã nam nghệ sĩ hài hiện không ổn định. Cô bị sốt liên tục và phải nhập viện giữa đêm. Đáng lí sau khi xuất viện, Quỳnh Quỳnh nên dành thời gian nghỉ ngơi thì cô lại miệt mài làm việc.

Vợ Lê Dương Bảo Lâm nhập việc vì sốt và sức khỏe suy kém.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, vợ Lê Dương Bảo Lâm đã đăng buổi livestream bán hàng. Nguyên nhân khiến cô lao lực là vì lo hàng hóa bị tồn động. Dù đang là ngày hè nóng nực nhưng Quỳnh Quỳnh phải mặc áo len dày vì đang bị sốt. Thần sắc của cô tái nhợt nhưng vẫn cố gắng nói chuyện giao lưu với khán giả để bán được hàng. Động thái này của vợ nam nghệ sĩ hài khiến ai cũng giật mình. Bởi lẽ không ai tin nổi cô coi thường sức khỏe của mình và em bé đến thế. Nhiều cư dân mạng đã khuyên cô nên tịnh dưỡng thay vì làm việc quá sức như vậy.

Vừa xuất viện về nhà, cô đã livestream bán hàng bất chấp sức khỏe.

Quỳnh Quỳnh phải mặc áo khoác dày giữa tiết trời nóng bức bởi cô đang bị sốt.

Khi mang thai quý tử, Quỳnh Quỳnh cảm thấy sức khỏe yếu hẳn so với 2 bé đầu. Cô từng than vãn: "Em bầu lần 3 mấy tháng cuối khủng khiếp quá mấy chị ơi, tay chân rụng rời cái lưng như muốn gãy, đứng ngồi không yên nằm lại càng kinh khủng, vết mổ ê đau khủng khiếp". Chính nam nghệ sĩ hài đã khuyên vợ nên nghỉ ngơi nhưng cô lại không nghe chồng.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới