SAO » Chuyện làng sao

Vừa nghi vấn Hari Won mang thai, Trấn Thành khiến netizen tò mò khi còn nhắc đến hai từ 'vợ con'

Thứ hai, 02/08/2021 07:20

Trên trang cá nhân, Trấn Thành mới đây khiến người hâm mộ chú ý khi nhắc đến hai từ "vợ con", sau tin đồn Hari Won đang mang thai con đầu lòng.

Kể từ khi "về chung một nhà", Trấn Thành và Hari Won trở thành cặp đôi quyền lực của showbiz Việt. Cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau ở nhiều sự kiện, thoải mái dành cho nhau nhiều lời khen và không ngần ngại thể hiện tình cảm với nhau. Sau 4 năm về chung nhà, cư dân mạng vô cùng mong ngóng tin vui tới từ cặp đôi. Cách đây không lâu, nhiều người đã đặt nghi vấn Hari Won đang mang thai nhờ phát hiện điều đặc biệt này.

Trước tin đồn này, trên trang cá nhân mới đây, Trấn Thành đã chia sẻ một loạt khoảnh khắc anh bị bà xã quay trộm. Lúc thì cầm mic hát hò thoải mái, khi thì vừa nấu ăn vừa không quên tấu hài. Nam diễn viên phim Bố già còn không quên than vãn: "Quần quật dưới bếp cả ngày vợ con không thấy ai. Vừa cầm micro định hát thì bị quay lén đăng lên mạng. Em khổ ghê". Điều khiến công chúng chú ý không phải lời than vãn của Trấn Thành mà là câu nói "vợ con" mà anh đã nhắc tới trong dòng trạng thái.

Trấn Thành khiến netizen tò mò khi nhắc đến hai từ "vợ con" sau tin đồn bà xã Hari Won mang thai.

Trước đó, vào dịp sinh nhật của mình, Hari Won để lộ hình ảnh tựa như tấm hình siêu âm thai nhi thu hút sự chú ý fan.

Quay TikTok nữ ca sĩ cũng diện váy rộng khiến fan tò mò đoán đang có tin vui với ông xã Trấn Thành.

Khi tin đồn vợ mang thai, Trấn Thành cũng đăng tải dòng trạng thái ngắn gọn khiến fan thích thú: "Vụ gì mà vui vậy ta".

Những ngày giãn cách xã hội, Hari Won được thưởng thức nhiều món ngon của ông xã nấu. Nam MC đảm đang làm việc bếp núc và chiêu đãi vợ.

Trấn Thành và Hari Won được nhận xét là cặp vợ chồng đình đám nhất nhì showbiz Việt. Trải qua nhiều năm bên nhau, họ vẫn luôn mặn nồng như thuở ban đầu. Ngoài ra, câu chuyện sinh con của vợ chồng nam diễn viên phim Bố già cũng nhận được sự quan tâm. Khán giả cũng mong ngóng ngày cả hai thông báo chuyện gia đình có thêm thành viên mới.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới