SAO » Chuyện làng sao

'Vua nhạc pop Latin' Ricky Martin bị tố bạo lực gia đình

Thứ hai, 04/07/2022 21:13

Nam ca cĩ Ricky Martin đang trở thành tâm điểm chú ý khi dính vào cáo buộc bạo lực gia đình.

Theo truyền thông đưa tin, ca sĩ 50 tuổi người Puerto Rico - Ricky Martin đã bị tố cáo bạo lực gia đình. Cảnh sát Puerto Rico đã xác nhận vào ngày 2/7 rằng họ đang trong quá trình quản lý lệnh cấm đối với nam ca sĩ theo luật bảo vệ các nạn nhân bị quấy rối hoặc lạm dụng.

Ngay sau khi bị tố bạo lực gia đình, phía nam ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận và cho biết thông tin "hoàn toàn sai sự thật". "Chúng tôi chắc chắn rằng khi sự thật sẽ sớm được đưa ra ánh sáng trong vấn đề này, khách hàng của chúng tôi sẽ được minh oan hoàn toàn", phía luật sư của nam ca sĩ cho biết.

Phía Tòa án San Juan cho biết đã nhận được đơn tố cáo nam ca sĩ từ một người đàn ông mà danh tính chưa được tiết lộ. Anh bị tòa cấm không được tiếp cận, làm phiền hoặc đe dọa người khiếu nại bằng các phương thức như gọi điện, gửi tin nhắn văn bản hoặc tin nhắn thoại đến số điện thoại cá nhân, cơ quan, gia đình hoặc bạn bè của nạn nhân. Thậm chí cả email và tài khoản mạng xã hội của nạn nhân cũng bị đưa vào danh sách cấm.

Ca sĩ Ricky Martin và bạn đời Jwan Yosef tại sự kiện.

Tuy nhiên, theo nguồn tin cho biết, tài liệu vụ kiện giải thích rằng người khiếu nại và nam ca sĩ Ricky Martin có quan hệ với nhau "trong bảy tháng và đã ly thân vài hai trước". Tuy nhiên, người tố cáo cho biết thời điểm đó nam ca sĩ đã không chấp nhận việc chia tay này.

Tài liệu cũng cáo buộc rằng nam ca sĩ thường xuyên gọi điện cho nguyên đơn và đã tiếp cận xung quanh nơi ở của anh ta ít nhất ba lần. Việc này khiến "người khởi kiện lo sợ cho sự an toàn của mình" và tiết lộ từng là nạn nhân của bạo lực khi cả hai còn bên nhau.

Được biết, nam ca sĩ Ricky Martin đã kết hôn đồng giới từ năm 2017 với nghệ sĩ Thụy Điển gốc Syria - Jwan Josef. Ricky công khai đồng tính năm 2010. Hiện anh đang sống hạnh phúc bên người tình đồng giới và 4 con nhờ phương pháp mang thai hộ.

Ricky Martin hoạt động nghệ thuật sôi nổi ở nhiều lĩnh vực không chỉ ca hát mà còn làm diễn viên. Anh thường xuyên có những chuyến lưu diễn, thu hút sự quan tâm của giới mộ điệu. Ca sĩ nổi tiếng nhất với bài hát "The Cup of Life", ra mắt vào kỳ World Cup 1998. Ca khúc sau đó nhanh chóng nằm trên các bảng xếp hạng âm nhạc uy tín thế giới. Album "Vuelve" có mặt ca khúc "The Cup of Life" từng nhận được đĩa bạch kim của RIAA.

Trong gần 4 thập kỷ làm nghề, giọng ca đến từ Puerto Rico giành hơn 200 giải thưởng lớn nhỏ. The Hollywood Reporter từng gọi Martin là một trong những nghệ sĩ được yêu thích nhất từ trước đến nay. Billboard cũng khẳng định anh là một trong những nghệ sĩ Latin có sức ảnh hưởng nhất mọi thời đại.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới