SAO » Chuyện làng sao

'Vua nhạc Pop' Ricky Martin có động thái gây sốc trước cáo buộc quan hệ loạn luân với cháu trai

Chủ nhật, 17/07/2022 08:57

Sau khi bị cháu trai đệ đơn tố cáo việc bạo hành gia đình, nam ca sĩ Ricky Martin đã lên tiếng phản hồi.

Phía luật sư của Ricky Martin - Marty Singer chia sẻ với truyền thông rằng nam ca sĩ chưa bao giờ có “bất kỳ loại quan hệ tình dục hoặc lãng mạn nào với cháu trai của mình”.

Luật sư Marty Singer cũng khẳng định thêm: “Thật không may, người đưa ra điều này đang phải vật lộn với những thách thức sâu sắc về sức khỏe tâm thần. Tất nhiên, Ricky Martin chưa bao giờ - và sẽ không bao giờ - dính líu đến bất kỳ loại quan hệ tình cảm nào với cháu trai của mình. Ý tưởng không chỉ không đúng sự thật mà còn là điều kinh tởm”.

“Tất cả chúng tôi hy vọng rằng người đàn ông này nhận được sự giúp đỡ mà anh ấy rất cần. Nhưng trên hết, chúng tôi mong muốn vụ án khủng khiếp này được bác bỏ ngay khi thẩm phán xem xét sự việc”.

Vào đầu tháng 7, phía tòa án đã ban một lệnh cấm liên quan đến bạo lực gia đình đã được đệ trình chống lại Martin sau khi bị cháu trai của anh nộp đơn tố cáo. Theo nội dung đơn tố cáo, nạn nhân bị Martin "tấn công về mặt thể xác lẫn tinh thần" trong bảy tháng hẹn hò. Hai người chấm dứt mối quan hệ khoảng hai tháng trước. Tuy nhiên, ca sĩ không chấp nhận và liên tục lảng vảng ở nhà riêng của cháu trai ít nhất ba lần sau đó.

Ca sĩ Ricky Martin và bạn đời Jwan Yosef bên các con.

Một phiên điều trần liên quan đến các cáo buộc bạo lực gia đình đã được thiết lập vào ngày 21/7 tại Puerto Rico. Theo luật pháp Puerto Rico, Martin có thể phải đối mặt với án tù 50 năm vì “tội loạn luân” nếu những cáo buộc này được chứng minh là đúng sự thật.

Ngoài ra, Martin hiện đang phải đối mặt với một vụ kiện khác bởi người quản lý của anh - Rebecca Drucker, khi người này cáo buộc nam ca sĩ chưa thanh toán tiền lương với số tiền 3 triệu đô la (hơn 70 tỷ đồng).

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới