SAO » Chuyện làng sao

'Vua nhạc sàn' Lương Gia Huy tổ chức tiệc thôi nôi cho con thứ 3, hé lộ kế hoạch sinh thêm con thứ 4

Thứ bảy, 20/05/2023 09:02

Trong ngày con gái út tròn 1 tuổi, 'Vua nhạc sàn' gây bất ngờ khi hé lộ kế hoạch sinh thêm con thứ 4.

Để mừng cô công chúa nhỏ tròn 1 tuổi, Lương Gia Huy đã bố trí một bữa tiệc thật hoành tráng với tông hồng chủ đạo. Nhiều bóng bay, hoa tươi và những hình ảnh ngộ nghĩnh đáng yêu của bé Kathy cùng gia đình Lương Gia Huy xuất hiện tại không gian buổi tiệc khiến ai cũng ngắm nhìn mê mẩn, đầy ngưỡng mộ.

Vợ chồng Lương Gia Huy rạng ngời hạnh phúc tại tiệc thôi nôi con gái út

"Vua nhạc sàn" cũng hé lộ về kế hoạch sinh thêm con thứ 4

Cả gia đình Lương Gia Huy diện ton-sur-ton màu hồng ngọt ngào và đáng yêu. Được biết, bà xã Thùy Uyên của Lương Gia Huy kém anh 18 tuổi. Dù vậy, khi hai người bên nhau không ai có thể nhận ra khoảng cách tuổi tác. Bản thân Lương Gia Huy và Thùy Uyên cũng có sự đồng điệu, thấu hiểu về tâm hồn lẫn trái tim. Vì lẽ đó, sự ủng hộ, yêu thương giữa Lương Gia Huy và Thùy Uyên luôn tới từ hai phía. Cả hai cùng hỗ trợ, làm chỗ dựa vững chắc cho nhau trong công việc của mình.

Hiện, Lương Gia Huy có 3 người con là các bé Andy, Jacky và Kathy. Trong đó có cả con với vợ trước và con chung của anh với Thùy Uyên. Bởi thế, bản thân Lương Gia Huy luôn trăn trở làm sao để lo được tốt nhất cho các con, đồng thời cũng dung hòa với cuộc sống của từng bé. Anh luôn cố gắng để trở thành một tấm gương mẫu mực cho các con noi theo, để các bé biết yêu thương nhau, trân trọng tình cảm gia đình và lớn lên làm người tử tế.

Một số nghệ sĩ như Ngọc Sơn, Phan Đinh Tùng, Hiếu Hiền,... đến chia vui cùng gia đình Lương Gia Huy

Vừa là nghệ sĩ trên sân khấu lại vừa bắt tay vào công việc kinh doanh, Lương Gia Huy luôn bận rộn và dành nhiều tâm sức cho mỗi lĩnh vực. Dẫu vậy, anh vẫn cố gắng để dành nhiều thời gian nhất trong khả năng có thể cho gia đình và đặc biệt là các con. Lương Gia Huy tin rằng con cái là lộc trời cho, càng đông con càng nhiều phúc nên anh và vợ cũng không ngại nếu gia đình tiếp tục đón thêm thành viên mới trong tương lai.

Hoàng Vũ (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới