SAO » Chuyện làng sao

Vừa nhận giải thưởng danh giá, Thuý Ngân đã gặp vận xui khi bị lấy cắp túi hiệu

Chủ nhật, 13/01/2019 20:44

Diễn viên Thuý Ngân đã truy tìm người đánh cắp chiếc túi hàng hiệu của mình khi cô vội vã lên nhận giải thưởng.

Tối qua (12/1), Thuý Ngân đã nhận giải "Nữ diễn viên phim truyền hình được yêu thích nhất" tại lễ trao giải Mai Vàng lần thứ 24. Tuy nhiên, ngay sau đó, nữ diễn viễn đã vấp phải vận xui. Trên trang cá nhân của mình, Thuý Ngân thông báo đã bị mất chiếc túi hiệu có giá hàng chục triệu đồng mà cô cầm theo.

Thuý Ngân đã thông báo trên trang cá nhân việc bị đánh cắp chiếc túi hàng hiệu ngay trong lễ trao giải Mai Vàng lần thứ 24.

Nguyên nhân là khi kết thúc chương trình, Thuý Ngân lên sân khấu chụp hình kỷ niệm cùng ê kíp. Cô đã đặt túi trên ghế vì đó là khu vực dành cho nghệ sĩ tham dự. Thế nhưng, khi trở lại vị trí cũ thì chiếc túi hàng hiệu đã "không cánh mà bay". Nữ diễn viên vô cùng hoảng hốt vì lần đầu tiên trong đời bị mất đồ. Ngay sau đó, cô đã rà soát lại camera an ninh, và phát hiện ra người đã lấy chiếc túi của mình và đăng tải dòng dạng thái thông báo trên trang cá nhân.

Thuý Ngân sánh đôi cùng Trung Dũng trên thảm đỏ Mai Vàng 2018 tối qua (12/1)

Hiện tại, nữ diễn viên và các fan của cô đang chờ đợi sự "tự nguyện" trả đồ về chính chủ của người đàn ông "lỡ tay" cầm đi chiếc ví hàng hiệu của cô.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)