SAO » Chuyện làng sao

Vừa nộp đơn ly hôn ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, bầu show Liên Phạm vui vẻ đi chơi cùng người đàn ông này?

Thứ năm, 21/10/2021 07:54

Loạt ảnh mới nhất của bầu show Liên Phạm sau lùm xùm khiến dân tình không khỏi chú ý. Mới đây, người đẹp đi chơi cùng người đàn ông lạ mặt sau khi nộp đơn ly hôn ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Vừa qua ngày 15/10, cư dân mạng xôn xao trước thông tin bầu show Liên Phạm đã gửi đơn ly hôn Đàm Vĩnh Hưng tại Mỹ, kết thúc cuộc hôn nhân bí mật hơn 10 năm. Thông tin trên đơn ly hôn cho biết, bà Jackie Liên Phạm đã kết hôn với ông Huỳnh Minh Hưng (tên thật của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng) vào ngày 13/6/2004 và ly thân ngày 22/2/2018. Cả hai không có con chung và không phân chia tài sản.

Tin tức về vụ ly hôn của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng gây sốt cộng đồng mạng.

Giữa lùm xùm chuyện đời tư, mới đây, trên trang cá nhân của mình, bầu show Liên Phạm cũng chia sẻ hình ảnh tươi tắn đi chơi cùng người đàn ông lạ mặt. Tuy nhiên, qua tìm hiểu đây chính là người em thân thiết của cô. Cả hai đã có chuyến đi chơi vui vẻ cùng nhau khiến dân tình không khỏi chú ý.

Bầu show Liên Phạm vui vẻ đi chơi cùng người đàn ông lạ mặt sau đưa đơn ly hôn ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Có thể thấy, người đẹp không còn quan tâm những lùm xùm, song bầu show Liên Phạm vui vẻ trong chuyến đi chơi cùng người em thân thiết.

Trước đó, sau nhiều ngày "im hơi lặng tiếng" Đàm Vĩnh Hưng cũng có động thái mới trên trang cá nhân. "Ông hoàng nhạc Việt" đã đăng tải bức ảnh chúc mừng những người phụ nữ thân yêu của mình. "Chúc những người phụ nữ mà Hưng thương và thương Hưng. Đó chính là những người cô, người chị, người bạn, người em và các fans nữ yêu dấu ở khắp nơi. Một ngày lễ của riêng mình thật nhiều hoa, quà, lời yêu thương ngọt ngào, ấm áp từ chính những người thân nhé. Yêu", nam ca sĩ chia sẻ.

Đàm Vĩnh Hưng đã có động thái mới sau lùm xùm chuyện đời tư.

Khung ảnh tình tứ của Đàm Vĩnh Hưng và "vợ cũ" bí mật. Có thể thấy cả hai vẫn giữ mối quan hệ vui vẻ sau tin đồn ly hôn.

Trước thông tin lùm xùm này, phía Đàm Vĩnh Hưng từ chối chia sẻ vì đang tập trung vào vụ kiện. Hiện tại, "Ông hoàng nhạc Việt" đang tập trung phối hợp với cơ quan chức năng để xác minh làm rõ các vấn đề liên quan đến số tiền mà nam ca sĩ đã kêu gọi giúp đỡ bà con miền Trung hồi tháng 10/2020.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới