SAO » Chuyện làng sao

Vừa phát ngôn sốc về Sơn Tùng, Nam Em lại tiết lộ gia thế của bạn trai bí mật

Thứ năm, 03/10/2019 10:56

Những thông tin Nam Em đưa ra lại vấp phải sự chỉ trích của dư luận.

Ít giờ trước, Nam Em lại gây "sóng gió" về những câu trả lời trong một bài phỏng vấn mới. Nàng hoa khôi không ngại ngùng gì khi nói những vấn đề nhạy cảm về Sơn Tùng M-TP, thậm chí là còn muốn đóng cảnh nóng với nam ca sĩ: "Nếu tôi được đóng cảnh nóng, tôi muốn đóng cảnh nóng với Sơn Tùng. Đơn giản vì tôi thích. Tôi thích Sơn Tùng nên muốn đóng cảnh nóng với anh ấy thôi".

Không chỉ thế, Nam Em còn tiết lộ về bạn trai hiện tại, gây bất ngờ nhất là người đó không phải MC Quốc Bảo. Theo Nam Em đây là một người đàn ông giàu có ở Dubai, Cô chưa sẵn sàng để bật mí danh tính. Cô cho biết từ khi yêu người đàn ông này, Nam Em có thêm động lực để giải thoát mình khỏi bế tắc cuộc sống. Người đàn ông bí mật ở Dubai khá giàu nên cũng là người đã chu cấp tiền bạc cho cuộc sống lẫn các dự án của Nam Em.

Cư dân mạng vạch mặt Nam Em nói dối không chớp mắt

Sau những chia sẻ này của Nam Em, cư dân mạng một lần nữa cho rằng cô nàng nói phét. Vì trước đó, cô từng khẳng định mình có công ty về truyền thông, chuyên phụ trách những sự kiện lớn đến nỗi Trường Giang và Nhã Phương dù xấu hổ với Nam Em nhưng vẫn phải nhận công việc từ công ty của cô.

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới