SAO » Chuyện làng sao

Vừa qua một năm hẹn hò, Son Ye Jin đã ngó lơ Hyun Bin, còn ngang nhiên nói yêu người khác

Thứ năm, 06/01/2022 20:49

Đã khá lâu rồi nữ diễn viên Son Ye Jin không xuất hiện với Hyun Bin cũng như đề cập đến anh bạn trai phong độ của mình.

Vừa qua, Song Yoon Ah đã gửi lời cám ơn khi nhận được xe cà phên và đồ ăn mà Son Ye Jin dành tặng cô trên phim trường. Nữ diễn viên này cho biết, Ye Jin chuẩn bị cho cô và đoàn làm phim rất nhiều thứ ngon khiến ai cũng trầm trồ.

Son Ye Jin gửi xe cà phê và đồ ăn ủng hộ Song Yoon Ah.

Ngoài ra Song Yoon Ah cũng nhắn cô em thân thiết Son Ye Jin giữ sức khỏe, tận hưởng quá trình ghi hình và hẹn gặp nhau trong tương lai gần. Có thể thấy trên banner xe cà phê, Son Ye Jin viết: "Hãy làm hết sức cho tới ngày quay phim cuối cùng. Em yêu chị, người chị xinh đẹp nhất trên thế giới".

Nữ diễn viên "Hạ cánh nơi anh" công khai nói yêu đàn chị thân thiết nhưng lại "ngó lơ" anh bạn trai Hyun Bin.

Việc Son Ye Jin công khai nói lời yêu dành cho Song Yoon Ah nhưng lại "ngó lơ" Hyun Bin khiến cho nhiều người đặt dấu chấm hỏi. Thời gian gần đây, cô và anh bạn trai phong độ không xuất hiện bên nhau. Họ cũng im hơi lặng tiếng trong dịp Noel cũng như kỷ niệm 1 năm ngày hẹn hò.

Son Ye Jin bận rộn đóng phim "39".

Những fans ruột của cặp đôi "Hạ cánh nơi anh" thì cho rằng, hai ngôi sao này vốn thích giữ kín chuyện yêu đương nên tránh phô trương hay thể hiện tình cảm trước công chúng. Bên cạnh đó, hiện tại Son Ye Jin đang bận rộn với việc quay phim "39" nên có lẽ Hyun Bin đã tranh thủ tới phim trường để gặp gỡ và hẹn hò khi cô có thời gian rảnh.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới