SAO » Chuyện làng sao

Vừa quay về với kiếp “bỉm sữa” chưa bao lâu, Kim Tae Hee đã bị chê già chát

Thứ bảy, 20/06/2020 16:53

Nữ diễn viên Kim Tae Hee xuất hiện với gương mặt nặng nề và lộ rõ dấu hiệu lão hóa trong hình ảnh quảng cáo mới.

Vừa qua, clip quảng cáo của Kim Tae Hee cho 1 thương hiệu đã được đăng tải. Trong clip này, nữ diễn viên “Chuyện tình Harvard” diện trang phục đầm đen. Cô cột tóc gọn gàng phía sau, tự tin khoe nhan sắc “gái 2 con” trước ống kính máy ảnh.

Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng nhận xét Kim Tae Hee trông già và kém sắc ở quảng cáo trên. Có thể thấy rất rõ gương mặt cô có phần nặng nề, lộ rõ dấu hiệu lão hóa. Cũng có ý kiến cho rằng diện mạo của Kim Tae Hee thay đổi là do cách trang điểm.

Kim Tae Hee xuất hiện với gương mặt nặng nề và lộ rõ dấu hiệu lão hóa trong hình ảnh quảng cáo mới.

Kim Tae Hee chính thức đánh dấu sự quay trở lại màn ảnh nhỏ của mình bằng bộ phim “Hi Bye, Mama”. Khánh giả dành cho bà xã Bi Rain không ít lời khen ngợi vì sự cải thiện trong diễn xuất. Sau khi hoàn tất tác phẩm trên vào tháng 4, Tae Hee cho biết cô muốn dành thời gian chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình.

Trong khi Kim Tae Hee quay trở về với 2 con gái cưng, thực hiện công việc “bỉm sữa” thì thời gian gần đây Bi Rain lại bận rộn với nhiều dự án lớn nhỏ. Anh được công chúng đánh giá cao khi giảm cân thành công, gây dựng được hình ảnh năng động, thân thiện, nhiệt tình dù đã bước sang tuổi U40.

Bi Rain lại được khen trẻ trung, năng động sau khi giảm cân thành công.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới