SAO » Chuyện làng sao

Vừa ra MV comeback, Hiền Hồ đã gây tranh cãi vì phân cảnh quay ở bãi rác, còn bị chê giọng hát và 'cà khịa' chuyện cũ

Thứ năm, 23/02/2023 21:23

MV mới của Hiền Hồ đang bị cư dân mạng đưa ra hàng loạt ý kiến trái chiều.

Cách đây ít tháng, Hiền Hồ đã trở thành cái tên gây bão mạng xã hội vì ồn ào tình ái với đại gia U60. Đỉnh điểm là khi hàng loạt hình ảnh tình tứ, thân mật giữa giọng ca sinh năm 1997 cùng với vị đại gia này được chia sẻ rầm rộ cõi mạng. Sau tất cả, nữ ca sĩ đã chính thức lên tiếng xin lỗi sau loạt ồn ào vừa qua. Kể từ đó trở đi, cô nàng cũng dần trở lại, đồng thời xuất hiện trên sân khấu để khoe giọng hát và dần lấy lại thiện cảm.

Hiền Hồ từng dính vào ồn ào tình ái với đại gia U60

Vào tối ngày 23/2, Hiền Hồ đã chính thức trở lại đường đua âm nhạc với sản phẩm có tên Người rất tốt không gặp sẽ tốt hơn. Tuy nhiên, ngay sau khi ra mắt, phân cảnh quay ở bãi rác trong sản phẩm âm nhạc của cô nàng đã gây tranh cãi và bị bàn tán liên tục. Nhiều người cho rằng phân cảnh này không phù hợp. Bên cạnh đó, giọng hát của Hiền Hồ với lần trở lại này cũng không được đánh giá cao. Thậm chí, một số khán giả còn chê cô nàng hát ngang và thua xa so với trước.

Hình ảnh mới nhất của Hiền Hồ trong MV mới

Cô nàng chọn quay ở bãi rác

Chưa dừng lại ở đó, đông đảo cư dân mạng còn có phản ứng gay gắt và nhận định Hiền Hồ đang cố gắng "tẩy trắng" sau những ồn ào trên khắp các trang mạng xã hội. Một số bình luận từ dân tình: "Người rất tốt. Không làm tiểu tam sẽ tốt hơn", "Vậy là trắng sáng như Omo rồi ha", "Tẩy chay Hiền Hồ, tẩy chay nghệ sĩ đời tư bê bối, phản đối tiểu tam". Hiện MV mới nhất của Hiền Hồ vẫn đang được chú ý song cũng bị "ném đá" liên tục.

Cư dân mạng đã có những phản ứng rất gay gắt

Thời gian qua, nữ ca sĩ đã trở thành cái tên gây tranh cãi

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)