SAO » Chuyện làng sao

Vừa rộ nghi vấn Phương Uyên tặng nhẫn đính hôn cho Thanh Hà, Thiều Bảo Trang liền chia sẻ ngay triết lý tình yêu

Thứ tư, 06/04/2022 09:12

Động thái mới nhất của Thiều Bảo Trang đang nhận được nhiều sự quan tâm.

Xôn xao mạng xã hội nguyên ngày hôm qua (5/4) chính là việc Thanh Hà đăng ảnh selfie nhưng lại để lộ chiếc nhẫn đeo trên ngón áp út. Đáng ngạc nhiên, chiếc nhẫn tròn trơn y hệt kiểu nhẫn thường được các cặp đôi chọn để đính hôn hay trao cho nhau vào ngày cưới tại lễ đường. Cũng từ đây, cư dân mạng lập tức cho rằng nhạc sĩ Phương Uyên đã tặng nhẫn cho nữ danh ca và còn đồn đoán showbiz sẽ có đám cưới trong tương lai không xa.

Trước đó, Thanh Hà bất ngờ để lộ nhẫn ở ngón áp út khiến dân tình không ngừng đồn đoán

Dù đây vẫn chỉ là nghi vấn, thế nhưng ngay lập tức, Thiều Bảo Trang - tình tin đồn 9 năm của Phương Uyên liền có động thái gây chú ý. Theo đó, chị gái Thiều Bảo Trâm đã chia sẻ triết lý tình yêu ngay trên Story ở Instagram với nội dung: "Nhiều khi mình thương một người không phải bởi vì người ra quá tốt, người ta quá tài giỏi. Mà chỉ đơn giản khi ở bên cạnh người ta, mình cảm thấy bình yên, cảm thấy nhẹ lòng và sống thật nhất với chính con người mình. Thế thôi".

Thiều Bảo Trang gây chú ý khi có chia sẻ đầy ẩn ý

Có vẻ như hành động này của Thiều Bảo Trang cũng đang ẩn ý cho tiêu chí chọn nửa kia của cô. Chỉ cần là một người mà khi ở bên cạnh, nữ ca sĩ cảm thấy bình yên và được sống thật với bản thân thì sẽ phù hợp. Hiện tại, chia sẻ này của Thiều Bảo Trang cũng đang nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Thiều Bảo Trang từng dính nghi vấn yêu đương trong suốt 9 năm với nhạc sĩ Phương Uyên

Giờ đây, nhạc sĩ Phương Uyên lại rất hạnh phúc bên Thanh Hà

Về phía Thiều Bảo Trang, cô nàng dường như vẫn đang độc thân

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới