SAO » Chuyện làng sao

Vừa rộ tin đồn chia tay Anh Đức, bạn gái nam diễn viên khoe nhà mới khiến dân mạng bất ngờ

Chủ nhật, 12/12/2021 13:46

Trên trang cá nhân, Uyên Tô - bạn gái cũ Anh Đức khoe loạt ảnh đã dọn về nhà mới sau chia tay nam diễn viên.

Vài ngày qua, showbiz Việt đón nhận nhiều không tin không vui khi các cặp đôi đều "đường ai nấy đi", xác nhận công khai trên mạng xã hội. Sáng ngày (9/12) vừa qua, động thái lạ từ phía Uyên Tô khiến netizen nghi vấn mối quan hệ cô và Anh Đức có dấu hiệu rạn nứt. Không chỉ có như thế cô nàng còn có hành động hủy theo dõi bạn trai gây xôn xao.

Riêng với Anh Đức và bạn gái, anh vẫn chưa có lời chia sẻ nào về chuyện tình cảm nhưng đối phương lại có những động thái ngầm cho biết mối quan hệ đã không còn như trước đây.

Uyên Tô đăng tải hình ảnh đầy tâm trạng buồn bã kèm theo dòng chú thích gửi lời tạm biệt tới ai đó: "Tạm biệt chàng trai em đã từng yêu. Em đã từng rất yêu".

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Uyên Tô bất ngờ khoe nơi ở mới sau "đường ai nấy đi" với Anh Đức. Cô hào hứng chia sẻ loạt ảnh trong căn nhà vừa dọn đến. Bên cạnh đó, người đẹp còn hào hứng mời mọi người đến chơi. "Chủ nhật vui vẻ, nhìn vậy thôi chứ phải cong đít lên dọn nhà đó! Cực lắm không sung sướng gì đâu. Xong nhà mới Kris mời mọi người qua chơi nha", bạn gái cũ Anh Đức chia sẻ.

Uyên Tô khoe nơi ở mới hậu chia tay Anh Đức khiến người hâm mộ ngỡ ngàng.

Cô cũng tiết lộ những ngày qua dọn dẹp khá nhiều đồ đạc đến nơi ở mới.

Bạn gái cũ Anh Đức mời mọi người đến chơi sau khi tổ ấm mới hoàn chỉnh.

Trước đó, biết mọi người lo lắng cho chuyện tình cảm, bạn gái Anh Đức hứa hẹn sẽ có câu trả lời chính thức với truyền thông và những fan yêu mến cặp đôi. Cô bày tỏ mình cần thêm một ít thời gian nữa: "Cho Kris thêm vài hôm nữa sắp xếp lại mọi thứ thường nhật rồi Kris sẽ trả lời quý báo và tất cả mọi người nhé".

Giữa họ liệu đã có điều gì không hay, ảnh hưởng đến chuyện hẹn hò.

Những ngày qua, Uyên Tô là người bày tỏ tâm trạng nhiều hơn nhưng cô vẫn giữ những lời ngọt ngào, hình ảnh với Anh Đức trên trang cá nhân như từ trước đến nay. Về phía nam diễn viên, anh chưa có chia sẻ nào nhưng lại hành động khá rõ ràng, có cả tí phũ phàng vì xóa sạch hình ảnh người đẹp ở "nhà riêng". Cả bài viết công khai "có chủ" ở lễ tình nhân thì đến nay cũng đã biến mất hoàn toàn.

Không còn hình ảnh của Uyên Tô mà anh từng chia sẻ vào ngày 14/2, 8/3.

Bạn gái kém 4 tuổi của Anh Đức trước đó cũng liên tục đăng tải những dòng trạng thái tâm trạng.

Thông tin về cặp đôi vẫn đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới