SAO » Chuyện làng sao

Vừa rộ tin đồn hẹn hò phi công trẻ, Jang Nara đã lộ ảnh tiều tụy, tóc tai rối bù khiến cư dân mạng giật mình không nhận ra 'mỹ nữ hack tuổi'

Thứ tư, 29/09/2021 21:09

Tưởng chừng sẽ ngày càng nhuận sắc sau khi có tin quen 'phi công trẻ' nhưng hình ảnh mới của Jang Nara khiến nhiều người không khỏi giật mình.

Các ngôi sao xứ Hàn vốn nổi tiếng với việc duy trì nhan sắc, nhưng trong đó khó có ai bì được độ "hack tuổi" của Jang Nara. Thậm chí nhiều người còn đùa rằng cô là "ma cà rồng" vì dường như trẻ mãi không già. Dù đã 40 tuổi nhưng Jang Nara vẫn luôn xuất hiện với dáng vẻ trẻ trung, tươi tắn và tràn đầy sức sống.

Tuy nhiên mới đây, hình ảnh cô đăng tải trên trang cá nhân khiến nhiều người không tin vào mắt mình. Không chỉ xuất hiện với mái tóc rối bù, gương mặt Jang Nara còn xạm đi và tiều tụy thấy rõ.

Jang Nara xuất hiện với vẻ tiều tụy khiến cư dân mạng "hết hồn" vì không nhận ra

Nhiều người bình luận rằng trạng thái làn da của cô vẫn tốt hơn nhiều so với độ tuổi, nhưng rõ ràng xuống sắc chóng mặt so với trước đây.

Sự thay đổi chóng mặt khiến nhiều người lo lắng cho Jang Nara

Jang Nara vốn được mệnh danh là "mỹ nhân không tuổi" của làng giải trí Hàn. Nhờ sở hữu gương mặt baby cùng làn da mịn màng, căng bóng bất chấp năm tháng mà cô luôn giữ được phong độ nhan sắc. Bên cạnh diện mạo bất lão, Jang Nara còn được hâm mộ vì khả năng diễn xuất tốt và nhân cách tuyệt vời. Cô chăm chỉ làm từ thiện và tham gia các hoạt động công ích mỗi khi không có dự án phim ảnh.

Jang Nara luôn được yêu mến vì tính cách tươi sáng, người hâm mộ cho rằng đó là một phần bí quyết trẻ lâu của Jang Nara

Người hâm mộ hy vọng cô sớm lấy lại vẻ đẹp ngày nào

Trước đó, cư dân mạng đã "soi" hình ảnh Jang Nara mặc áo đôi với Jung Yong Hwa - bạn diễn của cô trong bộ phim "Bất động sản trừ tà". Cũng vì điều này mà cô bị đồn nảy sinh quan hệ yêu đương sau khi hợp tác chung trên màn ảnh nhỏ cùng phi công trẻ.

Tuy cả hai chênh đến 8 tuổi nhưng vì vẻ ngoài của Jang Nara, nhiều người vẫn cảm thấy họ rất xứng đôi. Trong quá trình quay phim, Jung Yong Hwa dành cho đàn chị nhiều lời có cánh. Anh còn thừa nhận rằng có cơ hội cộng tác cùng đàn chị chẳng khác nào ước mơ trở thành sự thật.

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới