SAO » Chuyện làng sao

Vừa rộ tin Kanye chia tay bạn gái, Kim Kardashian đăng ảnh khoe dáng trong bộ bikini đen cực chất, từ thần thái đến visual đỉnh cao như thay da đổi thịt

Thứ ba, 24/08/2021 13:33

Cư dân mạng trầm trồ khi thấy Kim Kardashian dường như đã trở về thời kỳ đỉnh cao nhan sắc trong những hình ảnh mới nhất được đăng sau tin Kanye chia tay chân dài Irina Shayk.

Mới đây, Kim Kardashian đã khiến mạng xã hội "dậy sóng" với loạt ảnh trong bộ bikini Skims của mình.

Trong ảnh, Kim Kardashian mặc bộ bikini với thiết kế thân trên dài tay, tạo kiểu như một chiếc croptop vặn xoắn ở phần ngực. Mỹ nhân "siêu vòng ba" đeo kính râm, mái tóc dài lượn sóng hơi ướt nước càng tăng thêm vẻ quyến rũ.

Sau khi nổ ra tin Kanye West chia tay siêu mẫu Irina Shayk, Kim Kardashian thu hút sự chú ý với ảnh khoe dáng trong bộ bikini đen trên trang cá nhân

Kim Kardashian ngồi sau nhưng chiếm trọn spotlight với thần thái gợi cảm

Cư dân mạng nhận xét rằng dường như Kim Kardashian đã trở về thời kỳ đỉnh cao nhan sắc. Trong loạt ảnh mới, cô nàng không chọn đồ thiếu vải khiêu khích quá mức như mọi khi nhưng lại thu hút hơn nhiều. Thân hình đồng hồ cát không chút mỡ thừa, thần thái nổi bật khiến Kim Kardashian nhận được cơn mưa lời khen trong phần bình luận.

Những hình ảnh mới của Kim Kardashian được đăng sau khi truyền thông đưa tin Kanye West đã chia tay Irina Shayk.

"Cả hai chưa bao giờ thật sự quá nghiêm túc trong mối quan hệ này cả" - nguồn tin cho biết - "Gần đây Kanye luôn bận rộn với công việc và dành thời gian cho các con của mình. Đó mới là những việc anh ấy tập trung quan tâm nhất. Anh ấy không có thời gian cho việc yêu đương vào lúc này. Tuy nhiên cả hai vẫn giữ quan hệ bạn bè".

Kanye West và Irina Shayk vừa mới hẹn hò vài tháng thì đã có dấu hiệu "đường ai nấy đi"

Thời gian gần đây, Kim liên tục có những động thái cho thấy khả năng sẽ tái hợp với Kanye. Cả hai tỏ ra hòa hợp khi đi chung xe và cùng ăn trưa tại một nhà hàng ở Malibu. Gần đây nhất, Kim Kardashian đã đăng lên Instagram của mình một bức ảnh nhằm cho người hâm mộ biết rằng cô đang nghe bài hát có tựa đề “Donda Mix Test” - bài hát trong album mới của Kanye West. Đặc biệt, cư dân mạng nhận ra bức ảnh được chụp trong xe của Kanye.

Kanye West và Kim Kardashian cùng đi ăn trưa

Kim nghe bài hát mới của Kanye khi ngồi trong xe

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới