SAO » Chuyện làng sao

Vừa rộ tin sẽ trở thành huấn luyện viên The Next Face cùng H'Hen Niê và Mâu Thuỷ, Hoàng Thuỳ liền có động thái như ngầm đính chính

Thứ bảy, 23/10/2021 21:00

Câu trả lời của Hoàng Thuỳ khi có người hỏi về việc tham gia các show truyền hình thực tế đã khiến dân tình bất ngờ.

Sau khi H’Hen Niê được xướng tên đầu tiên cho vị trí “ghế nóng” của The Next Face Vietnam 2021 thì sức hút của chương trình lại càng tăng dữ dội. Và không để khán giả chờ đợi lâu, cách đây ít ngày, ban tổ chức đã chính thức tung ra hình ảnh huấn luyện viên tiếp theo của chương trình năm nay, không ai khác đó chính là Mâu Thủy.

Mâu Thuỷ và H'Hen Niê sẽ là 2 huấn luyện viên sắp tới của chương trình The Next Face

Cũng từ đây, tin đồn Hoàng Thuỳ sẽ trở thành "trùm cuối" trong dàn huấn luyện viên trở nên rầm rộ trên mạng xã hội. Giữa lúc tin đồn này vẫn đang được nhiều người bàn tán xôn xao, Hoàng Thuỳ đã có động thái đặc biệt. Cụ thể, khi được một khán giả hỏi rằng: "Thời gian tới, Thuỳ có dự định tham gia vào các chương trình truyền hình thực tế không?".

Ngay sau đó, cô nàng đã lên tiếng trả lời: "Bản thân Thuỳ hiện tại không thấy mình còn đam mê và thích thú để làm huấn luyện viên trong các chương trình có hình thức cạnh tranh giữa các team. Nếu là giám khảo hoặc huấn luyện các thí sinh để các bạn có thêm kiến thức về người mẫu hay Hoa hậu thì Thuỳ sẽ sẵn sàng tham gia khi thấy phù hợp".

Động thái của Hoàng Thuỳ sau khi rộ tin sẽ làm huấn luyện viên trong The Next Face

Hiện những chia sẻ từ Hoàng Thuỳ đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ dư luận. Nhiều người cũng cho rằng có lẽ động thái này chính là lời khẳng định ngầm cho việc nàng Á hậu sẽ không góp mặt trong vị trí huấn luyện viên ở cuộc thi The Next Face sắp tới.

Động thái của Hoàng Thuỳ đang thu hút sự quan tâm đặc biệt từ khán giả

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới