SAO » Chuyện làng sao

Vừa rục rịch trở lại, Phạm Băng Băng đã gây tranh cãi, cư dân mạng lên tiếng 'giải nghệ thì hơn'

Chủ nhật, 24/03/2019 12:20

Việc Phạm Băng Băng rục rịch trở lại showbiz gây nhiều ý kiến trái nhiều với cư dân mạng xứ Trung.

Việc trốn thuế vào cuối năm ngoái khiến sự nghiệp của Phạm Băng Băng lao đao và hình ảnh cô trở nên xấu đi trong mắt người hâm mộ. Đầu năm nay, có nguồn tin cho rằng, cô có ý định rục rịch trở lại làng giải trí.

Ngay lập tức, Phạm Băng Băng trở thành chủ đề hot của cư dân mạng. Rất nhiều ý kiến cho rằng, sai lầm trốn thuế của cô quá lớn và có tác động xấu nên cô không nên có màn "comeback" nữa, nên giải nghệ. Dù chưa biết thực hư kế hoạch chính xác của mỹ nhân sinh năm 1981 thế nào nhưng dấu hiệu cho thấy, phần đa người hâm mộ đã quay lưng. Còn fan ruột của Phạm Băng Băng thì cho rằng, cô chỉ bị phạt hành chính, không bị truy cứu hình sự nên có thể hoàn toàn trở lại khi đã nộp phạt đầy đủ.

Phạm Băng Băng gây tranh cãi khi có ý định trở lại showbiz

Gần đây, một số hình ảnh lan truyền cho rằng Phạm Băng Băng bắt đầu tham dự sự kiện. Tuy nhiên, những hình ảnh đó là khi cô tham gia một sự kiện vào năm 2017 tại Nhật mà thôi. Trong khi đó, một cựu quan chức của CCTV có tên A Ức đã chuyển phát một bài đăng về Phạm Băng Băng kèm theo dòng chữ bóng gió: "Vẫn còn có thể diễn xuất chứ?".

Phạm Băng Băng đã bị nhiều người hâm mộ quay lưng sau scandal trốn thuế

Được biết, Phạm Băng Băng gần đây đã thắng đến 8 vụ kiện trong một tháng. Cô cũng vừa đệ đơn kiện một công ty bất động sản vì vi phạm quyền sử dụng hình ảnh cá nhân và nhận được bồi thường 90.000 tệ.

Mimi (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới