SAO » Chuyện làng sao

Vừa sang đất Mỹ, NSND Hồng Vân đã đón nhận 2 niềm vui lớn

Chủ nhật, 22/05/2022 21:16

NSND Hồng Vân cho biết cô được dự lễ tốt nghiệp của con trai và cũng cận ngày sinh nhật nên niềm vui nhân đôi.

Con trai của NSND Hồng Vân là Trê Phi đã sang Mỹ du học từ khi 14 tuổi. Anh có niềm đam mê nghệ thuật cháy bỏng y hệt mẹ mình. Con trai của nữ nghệ sĩ tài danh theo đuổi chuyên ngành đạo diễn và đã từng đạt được nhiều giải thưởng lớn khiến phụ huynh cực tự hào về mình.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, NSND Hồng Vân vui vẻ khoe khoảnh khắc tham dự lễ tốt nghiệp của quý tử tại ngôi trường nổi tiếng ở California. Cô không giấu mong ước việc học của con có thể đi đôi với thực hành càng sớm càng tốt để có nhiều sản phẩm chất lượng gửi đến công chúng. Bên cạnh niềm vui con trai thành tài, ngày tốt nghiệp của Trê Phi lại rất gần ngày sinh nhật của nghệ sĩ Hồng Vân, vậy là nữ nghệ sĩ nhận được món quà có "1-0-2" quá đỗi hạnh phúc.

Trê Phi, con trai NSND Hồng Vân vừa tốt nghiệp đại học danh tiếng ở Mỹ

NSND Hồng Vân rạng rỡ đến mừng con trai tốt nghiệp và cũng cận ngày sinh nhật mình nên niềm vui càng nhân đôi

Tài tử Lê Tuấn Anh

Bí Ngô bên Trê Phi

Mẹ ruột của NSND Hồng Vân

Bà sui của Hồng Vân cũng đến dự lễ tốt nghiệp của Trê Phi

Trong loạt ảnh đăng tải, NSND Hồng Vân cười tươi hết nấc bên con trai cao ráo điển trai. Ông xã của cô là tài tử Lê Tuấn Anh và con gái út là Bí Ngô cũng có mặt. Đặc biệt hơn, sui gia cũng là bạn thân của nữ nghệ sĩ đã thay mặt gia đình đến chung vui. Riêng con gái Xí Ngầu của cô vắng mặt vì bận chăm con nhỏ.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới